Tin mới

Hé lộ "đại gia" tài trợ tiền ăn học tại Sài Gòn của Hoa hậu H'Hen Niê

Thứ hai, 04/03/2019, 16:31 (GMT+7)

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê bất ngờ tiết lộ người từng tài trợ tiền cho cô khi vào Sài Gòn học khiến nhiều người bất ngờ.

Cách đây ít giờ, trên  Instagram cá nhân, H’Hen Niê khoe món quà cô dành tặng cho mẹ nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là dây chuyền vàng. Vì lịch trình công việc bận rộn nên H'Hen Niê đã tranh thủ dành ngày cuối tuần để mua quà sớm cho mẹ.

Món quà không chỉ là quà tặng mùng 8/3 mà người đẹp còn tiết lộ lý do ý nghĩa khi cô mua món quà này: "Mẹ tôi từng lấy dây chuyền trên cổ đem bán để con có tiền vào Sài Gòn học. 8/3 suy nghĩ quà tặng mẹ và con cảm thấy cái này hợp lý nhất. Yêu mẹ".

H'Hen Niê mua dầy chuyền vàng tặng mẹ nhân dịp Quốc tế phụ nữ.

Được biết, trong số các hoa hậu tại Việt Nam, Hoa hậu H'Hen Niê là cô hoa hậu có xuất thân nghèo khó và hoàn cảnh nhất.Cô từng chia sẻ, để tồn tại ở Sài Gòn phải đi làm rất nhiều việc, từ làm PG, chạy bàn....Giờ đang thành danh và trở thành cô hoa hậu nổi tiếng, H'Hen Niê chưa bao giờ quên những ngày tháng nghèo khổ của mình.

Mẹ H'Hen Niê tên H'Ngơn Niê, là một người phụ nữ dân tộc Ê đê hiền lành chất phác. Trong những lần kể về gia đình, người đẹp thường nhắc đến mẹ. Dù hàng ngày luôn phải lo lắng về cơm áo gạo tiền nhưng mẹ cô luôn dạy con gái phải biết nghĩ đến người xung quanh. Thậm chí, dù gia đình không khá giả nhưng nhà ai trong buôn làng khó khăn bà đều sẵn lòng giúp đỡ.

Hiện tại, là top 5 "Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới 2018" và dẫn đầu danh sánh bình chọn "Hoa hậu của các Hoa hậu thế giới 2018" nổi tiếng và rất đắt show đi sự kiện nhưng  H'Hen Niê vẫn giữ thói quen giản dị và khiêm tốn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news