Tin mới

Hé lộ dàn diễn viên hot trong phim bom tấn sắp phát trên ANTV

Thứ hai, 19/10/2015, 14:00 (GMT+7)

Hé lộ dàn diễn viên hot trong phim bom tấn sắp phát trên ANTV

Hé lộ dàn diễn viên hot trong phim bom tấn sắp phát trên ANTV

Thể loại phim hình sự, hành động luôn được xem là “đặc sản” của Kênh ANTV. Trong tháng 11 tới, ANTV sẽ trình chiếu bộ phim hình sự bom tấn của Viêt Nam mang tên “Con gái ông trùm”. Nhà sản xuất cũng vừa công bố loạt hình ảnh về dàn diễn viên đình đám tham gia phim này.

Trong khi nhiều nhà sản xuất khác lựa chọn những đề tài gần gũi như tình cảm gia đình, tình yêu, sự nghiệp để khai thác thì ANTV và Hòa Bình Media lại đi theo con đường riêng, chọn đề tài gai góc về thể loại phim hình sự, hành động. Với bộ phim này, một lần nữa hình tượng người chiến sĩ công an dũng cảm lại xuất hiện trên màn ảnh nhỏ nhưng được đặt vào hoàn cảnh éo le khi phải đối đầu với kẻ tội phạm là người trong gia đình.

Một cảnh trong phim "Con gái ông trùm"

Phim quy tụ dàn diễn viên hùng hậu, có thể kể đến những cái tên đã vô cùng quen thuộc với công chúng như: Hai Nhất, Kiều Trinh, Đặng Thanh Nga, Hùng Thuận, Ngọc Thảo… Bên cạnh đó, phim cũng thu hút khán giả bởi sự tham gia của những gương mặt mới như: hoa hậu tài năng 2010 Bích Trâm, người mẫu Quang Hòa, người mẫu Trúc Nguyễn… Tuy không xuất thân từ nghiệp diễn nhưng bằng tài năng của mình, họ đã để lại dấu ấn qua nhiều vai diễn.

Nghệ sĩ Hai Nhất trong vai ông trùm Du Lãng tàn nhẫn, lưu manh

Nghệ sỹ Hai Nhất đã quen thuộc với khán giả truyền hình suốt 40 năm qua với gần 100 vai phản diện tiếp tục vào vai một ông trùm khét tiếng - Du Lãng. Trong quá trình phạm tội, Du Lãng đã gây đau khổ, mất mát cho không biết bao nhiêu gia đình. Cuối cùng, hắn cũng sa lưới pháp luật và như có sự ứng nghiệm của luật nhân quả, hắn bị bắt bởi chính con gái mình.

Người đẹp Bích Trâm trong vai cảnh sát ngầm len lỏi vào hang ổ của ông trùm Du Lãng

Hoa hậu tài năng 2010 Bích Trâm có vai chính đầu tiên khi hóa thân thành cảnh sát Bích Vân xinh đẹp, tài năng và cũng chính là con gái ruột của tên trùm mà cô ngày đêm truy bắt. Với vai diễn này, Bích Trâm từ một hoa hậu đã lột xác thành một diễn viên thực thụ khi cô thật sự trưởng thành trong cách diễn và cống hiến hết mình cho vai diễn.

Siêu mẫu Quang Hòa trong vai sai đắc lực của ông trùm Du Lãng

Phim cũng đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của bé An trong Đất Phương Nam với vai phản diện đầu tiên. Hùng Thuận dạo gần đây là cái tên xuất hiện khá nhiều trên báo sau hàng loạt vụ lùm xùm liên quan đến Phùng Ngọc (vai Cò trong Đất Phương Nam), tin đồn ly thân với vợ cũng như việc dừng lại nửa chừng trong series truyền hình thực tế Bố ơi mình đi đâu thế. Dù vậy, với ấn tượng tốt đẹp từ vai bé An và cách anh đối mặt, xử lý những vụ việc liên quan đến mình, khán giả vẫn rất yêu quý chàng diễn viên tài ba này.

Trúc Nguyễn trong vai Yến Châu - một cô gái ăn chơi

Trong phim hình sự bom tấn sắp chiếu mang tên “Con gái ông trùm”, Hùng Thuận vào vai con trai của ông trùm, là một thanh niên hư hỏng, độc ác, chỉ biết ăn chơi, quậy phá. Hắn cũng chính là anh cùng cha khác mẹ với nhân vật Bích Vân do Bích Trâm thủ vai. Hùng Thuận từng chia sẻ rằng anh thích đóng vai phản diện với vỏ bọc bên ngoài là một quân tử vì anh thích một con người hai mặt trên màn ảnh. Vai diễn lần này tuy chưa đúng với mong muốn của Hùng Thuận nhưng đã giúp anh xóa bỏ hình tượng luôn đóng vai chính diện trên màn ảnh.

Trái ngược với Hùng Thuận, diễn viên chuyên đóng cảnh nóng của điện ảnh Việt - Kiều Trinh vào vai Ba Mến, một người phụ nữ dịu dàng, chân chất và tốt bụng. Chính ngoại hình cũng như vẻ đẹp tâm hồn của Ba Mến thời trẻ đã làm rung động trái tim một tên trùm khét tiếng như Du Lãng để rồi từ đó dẫn đến bị kịch của hai mươi sáu năm sau.

Diễn viên Kiều Trinh trong vai Ba Mến – một người phụ nữ dịu dàng, thùy mị

Kiều Trinh không còn là cái tên xa lạ với công chúng qua những bộ phim điện ảnh đặc sắc mà chị đã tham gia như Rừng đen, Mùa len trâu, Bi, đừng sợ...Sau những phim này, mỗi lần nhắc đến Kiều Trinh, người ta lại nhớ đến những cảnh nóng “bỏng mắt” mà chị thể hiện trên màn ảnh, theo đó là những lời bàn tán, soi mói. Về điều này, Kiều Trinh chia sẻ rằng đó là công việc và cô phải làm hết trách nhiệm của một diễn viên, diễn tốt nhân vật của mình.

Liệu rằng với vai Ba Mến trong phim mới, khán giả sẽ có cái nhìn khác về Kiều Trinh?

Con gái ông trùm” sẽ phát sóng trên Kênh ANTV lúc 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần vào đầu tháng 11/2015. Mời các bạn cùng chờ đón theo dõi!

Kênh ANTV hiện có trên các hạ tầng: Truyền hình An Viên (kênh 1-digital), SCTV (kênh 37-digital), VTVcab (kênh 23-analog, kênh 249-digital), VTC (kênh 57-digital), HCaTV (kênh 22-digital), HTVC (kênh 43-analog, kênh 49-digital), K+ (kênh 138), MyTV (kênh 35).  

Sau gần 4 năm phát sóng, ANTV đang là một trong ba kênh truyền hình được yêu thích nhất tại Hà Nội và nằm trong Top 15 kênh truyền hình được xem nhiều nhất tại TP.HCM (theo dữ liệu của Kantar Media 2015).

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news