Tin mới

Hé lộ danh tính kẻ gây ra vụ cướp tiệm vàng ở Hà Nội

Thứ sáu, 20/04/2018, 15:05 (GMT+7)

Liên quan đến vụ cướp tiệm vàng ở đường Láng, Đống Đa, Hà Nội, cơ quan công an đã xác định được danh tính của nghi phạm.

Liên quan đến vụ cướp tiệm vàng ở đường Láng, Đống Đa, Hà Nội, cơ quan công an đã xác định được danh tính của nghi phạm.

Theo tin tức từ Dân Trí, cơ quan CSĐT Công an TP. Hà Nội đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc một người đàn ông cầm vật nghi là súng xông vào M.T. có địa chỉ số 1160, đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, TP. Hà Nội.

Cũng thông tin từ báo Giao Thông, đối tượng gây án được xác định là Tạ Quang Minh (SN 1978, có hộ khẩu thường trú tại Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Hiện cơ quan công an đang tạm giữ Minh để tiếp tục lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra.

Đối tượng cướp tiệm vàng ở đường Láng bị cảnh sát khống chế ngay khi bỏ chạy. Ảnh báo Giao Thông

Trước đó, khoảng 21h10 đêm 19/4, tại cửa hàng vàng bạc đá quý M.T. ở đường Láng, Tạ Quang Minh đã tới trước cửa tiệm vàng cầm một vật giống súng lao vào khống chế chủ tiệm vàng.

Lợi dụng sơ hở, chủ tiệm vàng đã tước được vật giống súng của Tạ Quang Minh rồi hô hoán người dân xung quanh cùng tham gia bắt giữ, khống chế.

Khi Minh chạy vào ngõ Chùa Nền cách tiệm vàng khoảng 200m, nghi phạm bị người dân cùng lực lượng công an và dân phòng bắt giữ.

Ngay sau đó, Minh đã được dẫn giải về trụ sở Công an phường Láng Thượng để lấy lời khai ban đầu và được bàn giao cho Công an quận Đống Đa giải quyết theo thẩm quyền.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news