Tin mới

Hé lộ danh tính nạn nhân tử vong TNGT cao tốc Hà Nội - Bắc Giang

Chủ nhật, 27/05/2018, 20:43 (GMT+7)

2 người tử vong trong vụ xe khách 16 chỗ đang dừng trả khách bị xe tải lưu thông cùng chiều đâm trúng đuôi xe đã xác định được danh tính.

2 người tử vong trong vụ xe khách 16 chỗ đang dừng trả khách bị xe tải lưu thông cùng chiều đâm trúng đuôi xe đã xác định được danh tính.

Liên quan đến vụ TNGT trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang khiến 2 người tử vong tại chỗ, 6 người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu vào trưa ngày 27/5, tin tức từ báo Giao Thông, danh tính 2 người xấu số được xác định là Nguyễn Văn Khánh (SN 1989, quê tỉnh Hưng Yên) và Lò Văn Thu (SN 1983, quê tỉnh Điện Biên). Do 6 nạn nhân được đưa đến các Bệnh viện ĐK Bắc Ninh và ĐK Bắc Giang nên lực lượng chức năng đang phải xuống tận nơi để xác minh danh tính, quê quán.

Cũng theo thông tin mới nhận được của PV báo Giao Thông, cả lái, phụ xe của chiếc xe khách đều bị thương và đưa về Bệnh viện ĐK Bắc Ninh cấp cứu. Riêng tài xế xe tải đã đến Công an huyện Việt Yên trình báo vụ việc sau khi rời khỏi hiện trường tai nạn.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn. Ảnh Trí thức trẻ

Về thông tin chiếc xe khách, hiện lực lượng chức năng vẫn chưa xác minh được nguồn gốc vì các giấy tờ liên quan của xe đã bị "thất lạc" như lời nói của người nhà lái, phụ xe.

Trước đó, theo tin tức từ Trí thức trẻ, vụ tai nạn xảy ra vào trưa 27/5, trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, đoạn qua địa phận huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang giữa xe tải và xe khách 16 chỗ khiến 2 người chết, 6 người bị thương.

Vào thời điểm trên, chiếc xe khách 16 chỗ ngồi mang BKS 29B 035.97 lưu thông theo hướng Lạng Sơn - Hà Nội, khi đến gầm cầu vượt cầu vượt Đình Trám thì dừng trả khách.

Trong lúc đang dừng, chiếc xe này bị xe tải mang BKS 98C 075.33 lưu thông cùng chiều, đi phía sau đâm vào đuôi xe.

Cú đâm mạnh khiến xe khách bẹp dúm, hư hỏng hoàn toàn, văng xa hàng chục mét. Nhiều hành khách trên xe bị mắc kẹt, người dân phải cậy xe để cứu người.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lãnh đạo tỉnh Bắc Giang, Ban ATGT tỉnh, công an tỉnh Bắc Giang đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân, xử lý hậu quả.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news