Tin mới

Hé lộ danh tính “Ông sếp”của năm cho toàn bộ nhân viên nghỉ làm xem bóng đá gây bão mạng

Thứ hai, 22/01/2018, 18:52 (GMT+7)

Mới đây, một tờ quyết định cho nhân viên nghỉ làm xem bóng của một công ty tại Hà Nội được đăng trên một group đông thành viên gây xôn xao dư luận.

Mới đây, một tờ quyết định cho nhân viên nghỉ làm xem bóng của một công ty tại Hà Nội được đăng trên một group đông thành viên gây xôn xao dư luận.

Việc ĐT U23 Việt Nam lần đầu tiên và là đội duy nhất trong khu vực Đông Nam Á lọt đến bán kết giải U23 châu Á đang là sự kiện khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam cực kỳ vui mừng. Và từ 2 ngày hôm nay, trên mạng xã hội đã xuất hiện nhiều kế hoạch xem trận bán kết giữa U23 Việt Nam - U23 Qatar diễn ra vào chiều ngày 23/1 tới đây.

Trong khi nhiều fan đang nhăm nhe viết đơn xin nghỉ phép để có thể theo dõi trận bán kết giữa U23 Việt Nam và Qatar thì mới đây, Tổng giám đốc một doanh nghiệp đã ban hành quyết định khiến người người, nhà nhà ghen tị.

Quyết định cho nhân viên nghỉ xem U23 Việt Nam đá bán kết: Tổng giám đốc công ty lên tiếng - Ảnh 1.

Ảnh FB

Ngoài việc cho nhân viên nghỉ buổi chiều mai, công ty này còn cho phép nhân viên nghỉ luôn ngày 24/1 nếu như đội tuyển U23 Việt Nam lọt vào Chung kết. Nguyên nhân là để tổ chức lễ ăn mừng.

 

"Toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty được nghỉ làm việc từ 13h ngày 23/01/2018 đẻ cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam.

 

Được nghỉ tiếp ngày 24/01/2018 nếu đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng trong trận bán kết/ (Vì lý do tổ chức ăn mừn sau chiến thắng)", nội dung thông báo.

Ngay khi quyết định “đáng yêu” với toàn thể nhân viên của công ty này được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút được sự chú ý của dư luận, hết lời khen ngợi “ông sếp” có tinh thần bóng đá quốc gia và cực kì tâm lý với nhân viên. Rất nhanh chóng, thông tin về vị tổng giám đốc này cũng được dân mạng tìm ra.

 

Được biết, vị tổng giám đốc được công đồng mạng vinh danh là “ông sếp của năm” này chính là anh Nguyễn Thành Chung, CEO trẻ tuổi của một công ty cổ phần và dịch vụ tại Hà Nội. Không quá khó để nhận thấy anh là người cực kì đam mê với bóng đá và luôn theo dõi, ủng hộ hết mình cho đội tuyển U23 trong mùa giải này.

"Ông sếp" của năm. Ảnh FBNV
Ảnh FBNV
Ảnh FBNV

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: U23 Qatar