Tin mới

Hé lộ 'gia thế khủng' của bà xã MC Tuấn Tú

Thứ năm, 04/04/2019, 10:00 (GMT+7)

Sau khi kết hôn, nam MC điển trai của màn ảnh VTV đã lui về ở ẩn khiến dư luận dấy lên nhiều đồn đoán rằng vợ của nam MC có một gia thế "cực khủng".

Nam MC Tuấn Tú được biết đến qua chương trình Chiếc nón kỳ diệu, với lối dẫn dắt duyên dáng và hóm hình cùng ngoại hình điển trai, nam MC chiếm được không ít cảm tình từ phía khán giả.

Sinh năm 1984 tại Hà Nội trong một gia đình có truyền thống làm ngoại giao, MC Tuấn Tú cũng ít nhiều thừa hưởng được những tố chất từ bố mẹ mình.

Bố mẹ của anh trước đây từng làm việc tại New Zealand  và hiện đang là tham tán tại Philippines. Ngay từ nhỏ, do thiếu vắng bàn tay chăm sóc của bố mẹ nên Tuấn Tú cùng anh trai là MC Phan Anh đã phải sống tự lập từ nhỏ.

Nam MC Tuấn Tú và người vợ Thanh Huyền của mình. Ảnh: Internet

Nam MC bén duyên với hoạt động nghệ thuật từ năm 17 tuổi trong vai trò là người mẫu. Tuy nhiên, khi vào đại học, anh không theo nghiệp của bố mẹ mình mà thi vào  trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh. Đến năm thứ 2, anh "khăn gói quả mướp" theo gia đình sang New Zealand rồi sau 1 năm thì về nước, tiếp tục phát triển sự nghiệp.

Thời sinh viên, Tuấn Tú đã là gương mặt CTV nổi bật của VTV trong vai trò MC Dự báo thời tiết. Sau đó, người ta biết đến anh nhiều hơn trong vai trò là MC chương trình Chiếc nón kỳ diệu.  Bằng lối dẫn duyên dáng của mình, anh đã chinh phục được khá nhiều khán giả của gameshow ăn khách này.

Sau 7 năm gắn bó với VTV, MC Tuấn Tú lui về ở ẩn, lập gia đình và trở thành công chức trong ngành công an. Ảnh: Internet

Sau 7 năm gắn bó, anh bất ngờ từ bỏ VTV và trở thành công chức trong ngành công an.

Là người của công chúng, song Tuấn Tú lại khá kín trong chuyện đời tư. Sau khi kết hôn, dường như mọi thông tin về đời tư của anh không được chia sẻ nhiều. Chính điều này khiến dư luận dấy lên nhiều đồn đoán về gia thế cực khủng của bà xã Tuấn Tú.

Vợ của nam MC Tuấn Tú không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Ảnh: Internet

Vợ của nam MC Tuấn Tú là Thanh Huyền, quê gốc tại Ninh Bình và không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Thanh Huyền từng du học tại Anh và hiện đang làm việc tại Tổng công ty Dầu khí.

Nhiều thông tin cho biết, bố của Thanh Huyền là một Trung tướng trong ngành công an và hai người quen nhau do bạn bè mai mối.

Gia đình nhỏ của Tuấn Tú mới chào đón thêm thành viên mới là bé trai kháu khỉnh. Ảnh: Internet

"Bố mẹ vợ làm ngành Công an nhưng họ rất thoải mái. Ông bà rất hiểu và luôn tạo điều kiện cho các con làm những gì yêu thích. Có thể nói là họ rất chiều con cái. Tôi cảm thấy hoàn toàn thoải mái mỗi khi về nhà bố mẹ vợ chơi hoặc đi đâu cùng ông bà”, Tuấn Tú đã có lần bộc bạch với truyền thông.

Vì ngoại hình khá chênh lệch nên không thoát khỏi dèm pha từ dư luận, nhiều người cho rằng nam MC ham giàu nên lấy vợ vừa già vừa xấu. Tuy nhiên, nam MC cho biết mình không bận tâm đến chuyện này.

“Một người đàn ông muốn tìm được vợ vừa đẹp, vừa giỏi giang, vừa ngoan hiền... rất khó. Người phụ nữ lý tưởng đó thời đại này hiếm lắm và chưa chắc những người ngoan hiền hoặc đẹp như hoa hậu đã phù hợp với mình. Tôi lấy là lấy người mình yêu thương, không phải lấy người để làm cảnh. Tôi quan niệm, người ta có quyền nói những điều họ suy nghĩ. Tôi không bình luận họ nói đúng hay sai nhưng tôi có quyền không màng đến những lời đó vì tôi cưới vợ cho tôi, không phải cho ai khác", nam MC thẳng thắn chia sẻ với truyền thông.

Cũng theo chia sẻ của nam MC Tuấn Tú, vợ anh là người "dũng cảm" khi lấy anh, sống cởi mở, nấu ăn ngon.

Trước đó, vào tháng 8 năm ngoái, vợ chồng nam MC Tuấn Tú đã đón bé trai đầu lòng.

Nam MC cũng tâm sự rằng bản thân đã từng trải qua nhiều mối tình nên nhận ra được cái gì "chân phương, giản dị sẽ tồn tại lâu bền nhất. Huyền - bà xã tôi bây giờ là một cô gái rất bình thường và nhờ điều này tôi cảm nhận được tương lai gia đình ở cô ấy”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news