Tin mới

Hé lộ gia thế, quyền lực 'khủng' của bà xã Bình Minh

Thứ sáu, 17/04/2020, 11:53 (GMT+7)

Bà xã đại gia hơn tuổi của nam diễn viên Bình Minh không những tài giỏi, quyền lực mà vô cùng khéo léo, chính là chìa khoá giúp cho tổ ấm của Bình Minh được yên bình.

Cặp đôi Bình Minh và Anh Thơ mới đây đã tổ chức kỷ niệm 12 năm về chung một nhà.

Từng được biết đến là nam diễn viên điển trai, Bình Minh không thiếu những bóng hồng vây quanh. Tuy nhiên ít ai biết rằng để có được thành công như hiện tại, bà xã của Bình Minh đã có công hậu thuẫn ít nhiều. Điều đó chứng tỏ tài năng và quyền lực của Anh Thơ trong giới showbiz Việt.

Đăng tải hình ảnh kỷ niệm 12 năm ngày cưới của mình với, bà xã Bình Minh đã không quên gửi lời cảm ơn của mình đến 'bà mối' Trương Ngọc Ánh.

Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh trong buổi kỷ niệm 12 năm ngày cưới của vợ chồng Bình Minh, Anh Thơ. Ảnh: Facebook

'Happy 12th Anniversary. Năm nay bận work from home, quán xá lại đóng cửa, tưởng ngồi nhà ăn cơm nguội uống rượu tự chúc mừng nhau nhân kỷ niệm 12 năm ngày chung đôi. May có bà mai Trương Ngọc Ánh vừa nhiệt tình vừa trách nhiệm, đứng ra lo liệu cho đôi trẻ có bữa cơm đầm ấm trong mùa bão. Có bạn vậy ấm lắm ý, vừa được chồng vừa được ăn'.

Theo đó, để đánh dấu bữa tiệc đặc biệt này, Trương Ngọc Ánh cũng đã tự tay chuẩn bị một bữa tiệc nhỏ để chung vui cùng gia đình nữ diễn viên.

Về chung nhà từ năm 2008, chuyện tình yêu của cặp đôi một thời đã là chủ đề bàn tán của người hâm mộ về sự chênh lệch tuổi tác và ngoại hình

Vợ chồng diễn viên Bình Minh cưới nhau từ năm 2008. Ảnh: Internet

Thậm chí bà xã Bình Minh cũng đã nhận không ít những lời nói khiếm nhã từ dân tình khi so sánh về ngoại hình của hai vợ chồng.

Dù vậy, ít ai biết rằng qua thời gian, chính nét đẹp và sự lôi cuốn ở tài năng và sự nghiệp khủng của bà xã Bình Minh mới là điều khiến dân tình ngưỡng mộ.

Bà xã Bình Minh được biết đến là một người phụ nữ giỏi giang và hiểu biết rộng. Trước đó, cô từng có thời gian đi du học đi du học ở nhiều nước và được biết đến là một giảng viên đại học có tài.

Anh Thơ từ năm 2002 đã làm việc hco những dự án tư vấn của Liên minh châu Âu về ngành khách sạn và đi huấn luyện cho các khách sạn mới mở, soạn giáo trình và dạy môn nghiệp vụ du lịch.

Bà xã Bình Minh có quan hệ thân thiết với Trương Ngọc Ánh và siêu mẫu Thanh Hằng. Ảnh: Internet

Bà xã Bình Minh cũng là một người 'máu mặt' khi có những mối quan hệ với những nhân vật quyền lực của showbiz khi là bạn thân của Trương Ngọc Ánh và siêu mẫu Thanh Hằng.

Bất chấp những bình luận, bình phẩm, Anh Thơ vẫn luôn hoàn thành tốt vai trò người mẹ, người vợ khi ở nhà và là một doanh nhân thành đạt khi ở ngoài xã hội.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của bà xã Bình Minh. Ảnh: Internet

Bình Minh cũng từng dính không ít ồn ào về tình ái nhưng Anh Thơ luôn là người đứng ra dàn xếp và lo liệu mọi thứ. Cách đáp trả của bà xã Bình Minh chính là im lặng và phớt lờ mọi tin đồn để giữ gia đình được ấm êm ở hiện tại.

Anh Thơ và Bình Minh hiện có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ bên hai thiên thần nhỏ là An Nhiên và An Như.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news