Tin mới

Hé lộ hình ảnh hiếm hoi của minh tinh Thẩm Thúy Hằng ở thời điểm hiện tại

Thứ năm, 12/09/2019, 11:53 (GMT+7)

Buông bỏ hào quang danh vọng, minh tinh một thuở Thẩm Thúy Hằng tìm sự bình yên qua Phật Pháp. Ở tuổi 79, bà vẫn rất khỏe mạnh và thường xuyên đi làm từ thiện.

Dù bao năm rời xa làng giải trí nhưng tên tuổi của minh tinh thời đại Thẩm Thúy Hằng vẫn luôn được công chúng nhớ tới. Mới đây nhất, thông tin hiếm hoi của bà được nghệ sĩ Kim Loan hé lộ trên trang cá nhân.

"Kim Loan với chị rất là thân, giống như trước 75 Loan cũng thân với chị Thanh Nga. Nếu nói trong giới nghệ sĩ chị Hằng thương Loan nhất. Lần nào về cũng ghé thăm ăn cơm với chị.

Một buổi chiều tại Phú Mỹ Hưng. Loan cùng Linh Vũ đã được chị Hằng đưa ngược dòng thời gian, tìm về với biết bao kỷ niệm xưa cũ. Có những lúc xúc động ba chị em ngồi ôm nhau khóc. Trong mắt chị Hằng, Loan vẫn là cô bé con nít năm nào hay nhõng nhẽo với chị. Buông bỏ hào quang danh vọng, chị tìm sự bình yên qua Phật Pháp. Cả 1 vùng trời xưa bao giờ trở lại?", Kim Loan hé lộ trên trang cá nhân.

Kim Loan đến thăm nhà minh tinh một thuở Thẩm Thúy Hằng.

Không như những tin đồn trên mạng xã hội, hiện Thẩm Thúy Hằng vẫn rất khỏe mạnh. Ở tuổi xế chiều, minh tinh thời đại một thời tìm đến phật pháp, bà cũng thường xuyên đi Từ thiện làm niềm vui.

Thẩm Thúy Hằng tên thật là Nguyễn Kim Phụng, đến với nghệ thuật và nổi danh từ bộ phim đầu tay Người đẹp Bình Dương từ cuối thập niên 1950. Không chỉ là một diễn viên tài sắc vẹn toàn, Thẩm Thúy Hằng còn là nhà sản xuất trong nhiều bộ phim ăn khách thời kỳ này như: Như hạt mưa sa, Như giọt sương khuya, Chiều kỷ niệm,...Dù ở lĩnh vực nào, bà cũng được công chúng nhiệt tình ủng hộ.

Nhan sắc 'chim sa cá lặn' một thuở của Thẩm Thúy Hằng.

Với vẻ đẹp 'nghiêng nước nghiêng thành', mỗi nơi Thẩm Thúy Hằng xuất hiện đều để lại những ấn tượng khó phai với hình ảnh sang trọng, quý phái. Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng, Thẩm Thúy Hằng khá lận đận trong chuyện tình duyên, sau cuộc hôn nhân đầu không mấy hạnh phúc, bà quyết định ly hôn. Nhiều năm sau đó, Thẩm Thúy Hằng mới tái hôn với Giáo sư Nguyễn Xuân Oánh và có 4 người con đều rất thành đạt.

Vì  muốn níu kéo thanh xuân nên Thẩm Thúy Hằng đã Phẫu thuật thẩm mỹ quá đà khiến dung nhan tuyệt mỹ bị hủy hoại nặng nề. Biểu tượng sắc đẹp một thời hiện nay có một cuộc sống khép kín và hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Chỉ trong những dịp gặp gỡ bạn bè thân thiết, Thẩm Thúy Hằng mới xuất hiện nhưng né tránh báo chí. Khán giả sẽ luôn nhớ đến bà, một nhan sắc và tài năng đã cống hiến hết mình một cuộc đời huy hoàng cho nghệ thuật.

Tâm sự trong một bài phỏng vấn hiếm hoi trên tờ Một thế giới, minh tinh màn bạc một thời nói: Tôi bỏ nghệ thuật đã lâu, lánh xa nó. Tôi đạt hết mọi danh vọng, giờ không cần nữa. Vừa rồi có một trung tâm ca nhạc ở hải ngoại đề nghị tôi nếu chịu xuất hiện trong chương trình, họ có thể trả cát sê 200.000 USD nhưng tôi đã từ chối. Tôi không còn thiết tha gì nữa. Sau đó, bà quay sang hỏi: "Cậu thấy tôi để kiểu tóc ngắn này trẻ trung phải không?". Chúng tôi mỉm cười, gật đầu. Ánh mắt bà rạng rỡ, vui lắm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news