Tin mới

Hé lộ hình ảnh luyện tập của Thiện Nhân trong liveshow Đan Trường

Thứ bảy, 01/11/2014, 11:09 (GMT+7)

Mới đây nhiều thông tin hé lộ hình ảnh nữ ca sĩ Cẩm Ly đang tích cực huấn luyện cho cô học trò nhỏ Thiện Nhân trong màn song ca cùng "anh Bo" Đan Trường.

 

 

 

 

 

 

 

Mới đây nhiều thông tin hé lộ hình ảnh nữ ca sĩ Cẩm Ly đang tích cực huấn luyện cho cô học trò nhỏ Thiện Nhân trong màn song ca cùng "anh Bo" Đan Trường.

Cẩm Ly và Đan Trường từng là cặp song ca rất được khán giả yêu thích với những ca khúc như Chim trắng mồ côi, Nắng gió tình ta... Chính vì thế, sự vắng mặt của "chị Tư" trong liveshow Dấu ấn của "anh Bo" khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ xen lẫn hụt hẫng. Quán quân giọng hát Việt nhí Thiện Nhân sẽ thay thế cho HLV Cẩm Ly tham gia liveshow của nam ca sĩ Đan Trường. 

Cẩm Ly tích cực hướng dẫn Thiện Nhân song ca cùng Đan Trường 

Trong buổi huấn luyện, Cẩm Ly luôn theo sát và hướng dẫn cho Thiện Nhân để cô bé có thể song ca được với Đan Trường để có màn kết hợp ăn ý nhất trên sân khấu. 

Bên cạnh đấy cô bé cũng say mê luyện tập theo những chỉ dẫn này. Lần song ca đầu tiên này của Đan Trường và Thiện Nhân sẽ mang đến nhiều thú vị cho khán giả".

Cẩm Ly luôn sát cánh cùng Thiện Nhân

Đây là chương trình lớn đầu tiên mà Thiện Nhân tham gia sau Giọng hát Việt nhí

Ngoài Thiện Nhân, dàn khách mời trong liveshow Dấu ấn của Đan Trường vẫn được giữ kín. Trong liveshow Dấu ấn Đan Trường sẽ có khoảng 12 tiết mục với gần 30 ca khúc. Cùng xem trước một số hình ảnh Thiện Nhân tập luyện để song ca cùng Đan Trường.

Dấu ấn Đan Trường – liveshow ca nhạc thể hiện những dấu ấn đáng nhớ nhất trong sự nghiệp ca hát gần 20 năm qua của anh, với những ca khúc hay nhất, được nhiều khán giả yêu thích.

Các liveshow của Dấu ấn luôn kín mít khán giả nhưng đây là lần đầu tiên chương trình lại xảy ra hiện tượng cháy vé từ khá sớm – hơn 1 tuần trước liveshow.

Mặc dù đã phát vé một đợt vào cuối tuần trước, nhưng lượng fan Đan Trường vẫn còn quá đông. Trước sự hâm mộ cuồng nhiệt của khán giả, ban tổ chức đã quyết định in thêm vé. Sáng 30/10, 200 vé của đợt thứ 2 đã được phát cho các fan của Đan Trường tại văn phòng của công ty HT Production. 

Liveshow Dấu ấn của Đan Trường sẽ diễn ra vào lúc 20h thứ bảy ngày 1/11 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news