Tin mới

Hé lộ kế hoạch chiêu mộ 5 cầu thủ của Arsenal

Thứ ba, 15/04/2014, 09:41 (GMT+7)

Trước cuộc tiếp đón West Ham, HLV Wenger xác nhận sẽ chi đậm trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Kế hoạch mua sắm của Arsenal ngay lập tức đã được hé lộ trên báo giới Anh.

Trước cuộc tiếp đón West Ham, HLV Wenger xác nhận sẽ chi đậm trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Kế hoạch mua sắm của Arsenal ngay lập tức đã được hé lộ trên báo giới Anh.

Sau 8 năm chờ đợi, cuối cùng Arsenal cũng tiến gần tới danh hiệu đầu tiên sau khi họ giành vé vào chơi trận chung kết FA Cup với Hull City. Mặc dù vậy, Pháo thủ lại đang đối mặt nguy cơ mất vé dự Champions League mùa tới khi bị Everton đá bay khỏi top 4 sau vòng 34. 

Đã tới lúc HLV Wenger cần nhiều hơn các bản hợp đồng lớn

Với tham vọng lớn ở đầu mùa giải, rõ ràng HLV Wenger và các CĐV The Gunners không thể hài lòng với những gì mà Arsenal đang có. Bởi vậy, trước cuộc tiếp đón West Ham, chiến lược gia người Pháp thừa nhận sẽ “phá két” trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

“Chúng tôi sẽ phải chi đậm trong mùa giải tới. Thực tế, Arsenal đang tập trung và làm việc tích cực để có những cầu thủ mới. Hàng ngày, chúng tôi đều dành thời gian cho việc đó”, HLV Wenger chia sẻ trước cuộc tiếp đón West Ham.

Mặc dù HLV Arsene Wenger chưa tiết lộ kế hoạch mua sắm của Arsenal nhưng bản danh sách mục tiêu của Pháo thủ đã được phơi bày trên báo giới Anh. Cụ thể, theo SportMail, đội chủ sân Emirates sẽ chiêu mộ 1 tiền đạo, 1 tiền vệ phòng ngự, 1 tiền vệ tấn công và 2 hậu vệ.

Cũng theo nguồn tin trên, đại diện của Arsenal đang tiến hành đàm phán hợp đồng với 2 cầu thủ người Đức là tiền vệ tấn công Julian Draxler (Schalke) và tiền vệ trụ Lars Bender (Leverkusen). Đây chính là 2 mục tiêu được HLV Wenger ưu tiên liệt vào danh sách cần mua sắm trong mùa Hè này.

Ngoài 2 cái tên trên, Arsenal cũng dành sự quan tâm đặc biệt tới chân sút trẻ của Real Madrid, Alvaro Morata. Còn ở hàng thủ, HLV Wenger muốn có sự phục vụ của Eliaquim Mangala (Porto) và Lukasz Piszczek (Dortmund).

Nguồn: Hải Nam - bongdaso.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news