Tin mới

Hé lộ lý do giúp Khánh Ngân xuất sắc đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu 2017

Thứ bảy, 04/11/2017, 17:02 (GMT+7)

Vượt qua 62 đối thủ nặng ký đến từ khắp nơi trên thế giới, Khánh Ngân đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu 2017 nhờ hình thể đẹp, sự nỗ lực hết mình cùng tính cách thân thiện, cởi mở.

Vượt qua 62 đối thủ nặng ký đến từ khắp nơi trên thế giới, Khánh Ngân đăng quang hoa hậu Hoàn cầu 2017 nhờ hình thể đẹp, sự nỗ lực hết mình cùng tính cách thân thiện, cởi mở.

Với thể hiện xuất sắc trong đêm chung kết cũng như được nhiều chuyên gia sắc đẹp dự đoán sẽ tiến vào top sâu, người đẹp Khánh Ngân đã không phụ lòng khán giả quê nhà khi xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn Cầu 2017.

 

Khánh Ngân xuất sắc đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu 2017

 
Trong suốt cuộc thi, Khánh Ngân luôn được đánh giá cao về sự thân thiện và rạng rỡ, cũng như tác phong linh hoạt, năng động, không ngại vất vả tham gia vào các hoạt động. Nhờ đó, người đẹp Việt Nam giành được nhiều thiện cảm của các thí sinh cũng như giám khảo. 
 
 
Bước vào Miss Globe 2017 khá gấp gáp, Khánh Ngân đã nhận được sự trợ giúp đắc lực từ các nhà thiết kế, chuyên gia cũng như công ty quản lý. Tuy nhiên, trở ngại thời tiết quá lạnh tại Albania khiến cô cũng bị mất sức và khó thích nghi, kèm theo đó là việc chỉ có một mình nơi xứ người khiến người đẹp cũng có nhiều điều bỡ ngỡ, bối rối.
 
Ngay ngày đầu tiên tại Albania, Khánh Ngân không được nghỉ ngơi, cô lập tức tham gia các hoạt động của cuộc thi với lịch trình dày đặc từ sáng tới khuya. Tuy nhiên, Hoa khôi du lịch luôn rạng rỡ, tràn đầy năng lượng dù cho đêm hôm trước cô phải hì hụi chuẩn bị cho ngày thi tiếp theo đến 3-4h sáng. 

Đi thi trong âm thầm, Khánh Ngân xuất sắc đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu 2017-5



Đi thi trong âm thầm, Khánh Ngân xuất sắc đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu 2017-6

Đi thi trong âm thầm, Khánh Ngân xuất sắc đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu 2017-7

Đi thi trong âm thầm, Khánh Ngân xuất sắc đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu 2017-8

 Hình thể đẹp cùng sự thân thiện, nỗ lực hết mình giúp Khánh Ngân chinh phục ngôi vị cao nhất Miss Globe.
 
Trong đêm chung  kết, Khánh Ngân đã kiêu hãnh toả sáng ở các phần thi từ trang phục áo tắm, dạ hội, trang phục dân tộc. Mặc dù không có phần thi ứng xử tại sân khấu, nhưng trước đó các thí sinh đã trải qua vòng ứng xử với Ban giám khảo, phần thi ứng xử của cuộc thi được xem là một trong những phần thi quan trọng để đánh giá thí sinh trên tổng thể cuộc thi.

Ngay sau khi đăng quang, Khánh Ngân chia sẻ: "Điều hạnh phúc nhất là khi tôi đăng quang, tất cả các thí sinh cũng như mọi người đều đến chúc mừng tôi và họ hài lòng về kết quả đó.

Các thí sinh khác đều đến chúc mừng Khánh Ngân ngay sau khi tên cô được xướng lên.

Miss Globe đã có thâm niên 43 tổ chức và là một trong những cuộc thi nhan sắc uy tín của thế giới. Sau cuộc thi, Khánh Ngân sẽ tham gia lịch trình hoạt động của Ban tổ chức tại Albania. 

Khánh Ngân rạng rỡ trả lời phỏng vấn sau khi đăng quang,

Khánh Ngân từng tham gia cuộc thi Gương mặt thương hiệu Việt Nam và xuất sắc giành ngôi vị Á Quân, tiếp sau đó, vào tháng 3/2017 cô gái sinh năm 1994 đăng quang ngôi vị Hoa khôi du lịch Việt Nam.

Trước khi đến với cuộc thi The Face Việt Nam 2016, Khánh Ngân hoạt động nghề người mẫu tại TP HCM, cô đã từng lọt vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2015, loạt vào top 20 Hoa hậu Việt Nam năm 2014.

Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news