Tin mới

Hé lộ lý do khiến Hồ Quang Hiếu ly hôn hotgirl Ivy?

Thứ năm, 18/02/2016, 16:09 (GMT+7)

Mới đây hotgirl Ivy đã chia sẻ câu chuyện về cuộc hôn nhân của mình, Ivy cho biết, cô cảm thấy buồn vì câu chuyện trong quá khứ vô tình bị đào bới lên.

Mới đây hotgirl Ivy đã chia sẻ câu chuyện về cuộc hôn nhân của mình, Ivy cho biết, cô cảm thấy buồn vì câu chuyện trong quá khứ vô tình bị đào bới lên.

Sau khi chia sẻ dòng trạng thái úp mở về việc bị mắng chửi, áp lực, tự kỉ thậm chí bị đánh đập khi làm dâu nhà Hồ Quang Hiếu, Hot girl Ivy đã có những chia sẻ mới nhất trên báo Công Luận về cuộc hôn nhân của mình.

Hồ Quang Hiếu và vợ cũ. Ảnh Internet

Mới đây hotgirl Ivy đã chia sẻ câu chuyện về cuộc hôn nhân của mình, Ivy cho biết, cô cảm thấy buồn vì câu chuyện trong quá khứ vô tình bị đào bới lên, hơn ai hết bản thân cô cảm thấy bị khủng hoảng tinh thần và có lỗi với gia đình. Trong khoảng thời gian sống cùng Hồ Quang Hiếu từ năm 2013 - 2015 giữa Ivy và Hồ Quang Hiếu phát sinh nhiều mâu thuẫn.

Người đẹp kể, Hồ Quang Hiếu thường xuyên đi diễn xa mà không quan tâm đoái hoài gì đến cô, Ivy ở nhà một mình như tự kỉ. Muốn ra ngoài, Hồ Quang Hiếu cũng gọi điện về kiểm tra, biết cô không có nhà lại nổi nóng, cáu giận. Giữa lúc vợ chồng chiến tranh lạnh, giận dỗi, cô về nhà mẹ đẻ thì Hồ Quang Hiếu cũng cấm cản không cho.

Khi được hỏi về chi tiết bị đánh đập, mắng chửi, Ivy trần tình Hồ Quang Hiếu thường xuyên to tiếng, nặng lời với cô nhưng chưa bao giờ "thượng cẳng chân hạ cẳng tay", thỉnh thoảng chỉ có suýt đánh cô trong cơn nóng giận.

Những chia sẻ trên trang cá nhân của vợ cũ Hồ Quang Hiếu. Ảnh Intenret

Người đẹp tiếp tục kể thêm chuyện Hồ Quang Hiếu không muốn Ivy làm nghệ thuật. Thay vì từ từ khuyên bảo, nam ca sĩ dùng nhiều từ ngữ để hạ thấp nhân cách Ivy, chính điều này khiến cô chán nản và buồn lòng.

Cô lý giải, thời điểm đó Ivy cũng có độ "hot" nên được nhiều người mời diễn MV, chụp ảnh, đóng phim và được nhiều người để ý, theo đuổi. Hồ Quang Hiếu lo sợ, bất an khi Ivy làm trong môi trường nhiều cám dỗ nên ngăn cấm không cho cô đi làm việc. Ivy không ngại ngần bày tỏ việc Hồ Quang Hiếu từng cặp với cô này cô khác nhưng chỉ vui chơi qua đường không có tình cảm gì.

Do áp lực và gặp nhiều chuyện buồn trong hôn nhân, Ivy cảm thấy lửa nghệ thuật đã nguội lạnh. Cô lao vào kinh doanh kiếm tiền và nếu có cơ hội thích hợp với mình, Ivy rất vui khi được trở lại với nghệ thuật.

Sau khi đường ai nấy đi với Hồ Quang Hiếu, Ivy tiết lộ vẫn đang sống độc thân. Chính cuộc hôn nhân với giọng ca Con bướm xuân đã khiến nàng hot girl sợ sệt, lo lắng và mất niềm tin vào tình yêu.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news