Tin mới

Hé lộ mối quan hệ thật sự của Phạm Băng Băng và Lý Thần sau khi chia tay

Thứ hai, 28/10/2019, 10:25 (GMT+7)

Dù bị nghi vấn có tình mới sau khi chia tay, Lý Thần vẫn có quan hệ thân thiết với gia đình của Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng và Lý Thần là cặp đôi từng tốn không ít giấy mực của truyền thông. Được xem là đẹp đôi trong làng giải trí xứ Trung, cả hai bất ngờ tuyên bố "đường ai nấy đi" khiến người hâm mộ tiếc nuối. Thế nhưng, cả hai vẫn được nhiều quan tâm vì không 'bóc phốt' nhau sau khi chia tay mà cả hai còn từng xuất hiện cùng nhau tại một nhà hàng khiến nghi vấn tái hợp rộ lên.

Lý Thần và Phạm Băng khi còn mặn nồng.

Tuy nhiên, sau đó, đại điện của Phạm Băng Băng và Lý Thần đã lên tiếng phủ nhận tin đồn tái hợp. Gần đây, Lý Thần và Phạm Băng Băng bất ngờ khiến dân mạng rộ lên tin đồn có tình mới. Cụ thể, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn Lý Thần hẹn hò vớ đồng nghiệp. Sau đó anh lại bị đồn có tình ý với một thiên kim tiểu thư Singapore.

Lý Thần vướng tin đồn có tình mới.

Còn Phạm Băng Băng cùng bị đồn có tình mới khi ngón áp út đeo một chiếc nhẫn thậm chí còn bị bắt gặp đi với người đàn ông bí ẩn trong trung tâm mua sắm cách đây không lâu.

Chiếc nhẫn trên ngón áp út của Phạm Băng Băng cũng khiến cô vướng vào tin đồn có tình mới.

Giữa tâm bão tin đồn có tình mới, Phạm Băng Băng và Lý thần không lên tiếng giải thích. Thế nhưng, truyền thông Trung Quốc đã lộ hình ảnh đặc biệt về mối quan hệ của Lý Thần và gia đình Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng và em trai Lý Thần

Cụ thể, nam diễn viên họ Lý đã cùng Phạm Thừa Thừa - cậu em trai luôn được Phạm Băng Băng yêu thương xuất hiện cùng nhau trong một show truyền hình. Nhiều người bất ngờ về việc Lý Thân vẫn có quan hệ tốt với người thân của bạn gái cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news