Tin mới

Hé lộ món quà đắt đỏ vợ chồng Cường đô la Đàm Thu Trang tặng sinh nhật Diệp Lâm Anh

Thứ sáu, 23/08/2019, 11:07 (GMT+7)

Trong dịp sinh nhật Diệp Lâm Anh, vợ chồng Đàm Thu Trang đã quyết định tặng bạn mình một chiếc túi xách thương hiệu Dior Saddle (yên ngựa) có giá lên đến 60 triệu đồng.

Nhân dịp sinh nhật tuổi 30, Diệp Lâm Anh đã tổ chức một bữa tiệc ấm cúng. Nữ diễn viên tâm sự nhiều năm nay cô không tổ chức sinh nhật, nhưng vì cột mốc 30 tuổi quá nhiều ý nghĩa nên cô muốn lưu lại khoảnh khắc này bên cạnh bạn bè thân thiết. Đàm Thu Trang vừa trở về sau chuyến du lịch cùng gia đình nhỏ cũng tới chúc mừng bạn thân. Được biết, Diệp Lâm Anh và Đàm Thu Trang đã có 10 năm làm bạn. Cả hai chơi với nhau từ thuở chưa nổi tiếng.

Đàm Thu Trang có mặt để chúc mừng người bạn thân thiết.

Sau sinh nhật, Diệp Lâm Anh đã đăng tải từng ảnh quà tặng từ bạn bè kèm tag tên chủ nhân và kèm lời cảm ơn đến từng người một. Có thể thấy, sự chu đáo và tinh tế của cựu người mẫu. Trong dịp sinh nhật người bạn thân thiết, Đàm Thu Trang đã quyết định tặng bạn mình một chiếc túi xách đến từ thương hiệu Dior Saddle (yên ngựa) có giá lên đến 60 triệu đồng.  Ngoài quai dài bản to để đeo chéo, tín đồ thời trang còn có thể sử dụng túi saddle như mẫu túi xách tay hoặc đeo vai với phần quai ngắn hơn.

Món quà được vợ chồng Cường đô la Đàm Thu Trang tặng Diệp Lâm Anh.

Người em thân thiết của Diệp Lâm Anh là Kỳ Duyên và Minh Triệu cũng tặng đàn chị một chai dầu thơm đến từ một thương hiệu đình đám có giá 10 triệu đồng.

Kỳ Duyên - Minh Triệu tặng Diệp Lâm Anh chai dầu thơm đắt tiền.

Từ khi kết hôn, Diệp Lâm Anh hạn chế hoạt động nghệ thuật. Cô hiện kinh doanh chuỗi cửa hàng trà sữa và tập trung cho vai trò làm vợ, làm mẹ. Cô được ông xã kém 1 tuổi và gia đình chồng hết mực yêu thương, cưng chiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news