Tin mới

Hé lộ một số thông tin trước ngày 'cuộc chiến' của ông Vũ bà Thảo diễn ra

Thứ hai, 09/09/2019, 15:27 (GMT+7)

Một số thông tin trước "cuộc chiến" của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo trong phiên tòa sắp tới vừa được hé lộ.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Pháp luật TP.HCM, cuộc chiến giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo sắp tiếp tục diễn ra. Sau thời gian dài, ông Vũ sẽ gặp lại vợ cũ là bà Thảo tại phiên tòa vào ngày 20/9.

Trước ngày diễn ra phiên tòa, báo Pháp luật TP.HCM đã tiết lộ một số thông tin quan trọng liên quan đến vụ kiện tụng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Theo đó, những người được phép tham dự phiên tòa gồm bà Thảo, ông Vũ, bà Lê Thị Ước,  ông Nguyễn Chính, ông Đặng Ngọc Hoàng Hưng và ông Hoàng Anh Tuấn.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong một phiên tòa trước đó. Ảnh internet

Cùng với đó, bà Lê Hoàng Diệp Thảo sẽ mời 5 luật sư còn ông Vũ mời 3 luật sư tham gia phiên tòa. Trước khi phiên tòa diễn ra, bà Thảo đã thể hiện quyết tâm rằng sẽ tìm mọi cách để hủy bản án ly hôn, tái hợp với chồng cũ. Tuy nhiên, phía ông chủ Trung Nguyên vẫn giữ quan điểm không tái hợp.

Hơn một năm qua, phiên tòa ly hôn giữa đôi vợ chồng Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Ở những ngày đầu, nhiều người không khỏi tiếc nuối cho cuộc hôn nhân đẹp như trong phim từng được bao người thần tượng. Tuy nhiên, điều gì đến cũng đến, cuối cùng họ vẫn không thể hòa giải. Ông Vũ bà Thảo, hai con người tài năng cùng chung chí hướng nhưng không thể bước đi cạnh lâu dài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news