Tin mới

Hé lộ nam ca sĩ 9x có cát-xê cao hơn cả Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm

Thứ năm, 15/08/2019, 12:50 (GMT+7)

Với sức hút của mình, Sơn Tùng M-TP được hé lộ có mức cát-xê cao nhất showbiz Việt. Số thù lao anh nhận được vượt qua cả những tên tuổi gạo cội khác như mr Đàm, Mỹ Tâm

5 năm hoạt động trong showbiz với loạt hit đình đám, Sơn Tùng M-TP ghi danh mình vào danh sách những ca sĩ trẻ 'hot' nhất hiện nay. Chính bởi sức hút khó có ai sánh được, tên tuổi Sơn Tùng M-TP bảo lãnh cho sự thành công của bất cứ chương trình, sự kiện đình đám nào.

Hit 'Hãy trao cho anh' đã đưa tên tuổi Sơn Tùng lên một tầm cao mới.

Sau một năm không có nhiều hoạt động trong showbiz, tên tuổi của Sơn Tùng lại nâng lên một tầm cao mới khi cho ra mắt MV "Hãy trao cho Anh" phá vỡ mọi kỷ lục những bài hát trước đây của anh. Thành công của ca khúc này, khiến giá cát-xê của Sơn Tùng lại tăng lên chóng mặt.

Mới đây, một stylist có tiếng trong showbiz Việt tiết lộ về mức cát-xê cực khủng của Sơn Tùng: Các bạn không phải xôn xao, giá booking hát đúng của Tùng là 1 tỷ 2 nhé. Lần gần nhất bên mình có nhận được báo giá booking cho hợp đồng hình ảnh là 800 triệu”.

Đạo diễn nổi tiếng Việt Tú cũng gián tiếp xác nhận trên trang cá nhân về mức cát-xê cực khủng của Sơn Tùng: Theo nguồn tin mới nhất, ông em Sơn Tùng sẽ sớm đi vào kỷ lục khi là nghệ sĩ đầu tiên tại Việt Nam lĩnh lương sự kiện chín số 0. Và giới hạn đó sẽ không bao giờ ngừng lại, không chỉ cho riêng Tùng mà cho tất cả các nghệ sĩ, những kẻ dám mơ và tin vào giấc mơ của mình"


Cát-xê Sơn Tùng đã lên tới 9 con số.

Năm 2018, một số nguồn tin cho rằng Sơn Tùng nhận cát-xê 500 triệu đồng cho một buổi biểu diễn. Con số này khiến không mấy người bất ngờ bởi độ nổi tiếng và lan tỏa trong công chúng của nam ca sĩ gốc Thái Bình.

Với số cát -xê cực khủng, Sơn Tùng đã vượt qua nhiều tên tuổi đình đám showbiz như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà.

Tờ Người đưa tin dẫn lời ông Phạm Tuyên - một bầu sô ở Hải Phòng - tiết lộ mức thù lao chi trả cho Mr. Đàm khi về đây biểu diễn là khoảng 200 triệu đồng. "Nếu muốn mời Đàm Vĩnh Hưng về Hải Phòng hoặc các show diễn tỉnh lẻ và hát khoảng 5 - 6 tiết mục, chúng tôi phải trả 200 triệu mỗi sô. Giá này đã bao gồm chi phí cho cả vũ đoàn gồm vé máy bay, chỗ ăn ở, phương tiện đi lại".

Mr Đàm có cát-xê hàng đầu showbiz hiện nay.

Về phía Mỹ Tâm, có thông tin một thương hiệu đã trả mức 300 triệu đồng chỉ để có được “Họa mi tóc nâu” hát đúng ba bài trong lễ Khai trương cửa hàng ở Đà Nẵng. Nữ ca sĩ cách đây nhiều năm cũng không may dính phải lùm xùm cát-xê khi bị phía ban tổ chức “tố” đã hét giá 6.000 USD chỉ để tham gia vào một show diễn tại quê nhà.

Nhiều năm hoạt động trong nghề, Hoài Linh cũng là nhân vật bảo chứng phòng vé. Cát-xê của nam danh hài cũng cao hàng đầu showbiz hiện nay. Với tư cách giám khảo gameshow, năm 2017, với chương trình Gương mặt thân quen nhí, có nguồn tin cho rằng anh được trả 1,3 tỉ đồng cho cả mùa gồm 13 tập, tương đương 100 triệu đồng/tập.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sơn Tùng M-TP đ