Tin mới

Hé lộ 'người tình bóng tối' của Trấn Thành trong Ơn giời cậu đây rồi

Thứ bảy, 17/08/2019, 19:27 (GMT+7)

Hóa thân thành “gà cưng” và cũng là “người tình trong bóng tối” của bầu show Trấn Thành, Lan Phương không mấy khó khăn để nhập vai.

Tập 4 của “Ơn giời cậu đây rồi” tuần này tiếp tục lên sóng với dàn khách mời “chất”: nam Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, ca sĩ Trương Quỳnh Anh, Diễn viên Lan Phương và diễn viên Đinh Y Nhung. Gay cấn, hồi hộp và tràn ngập tiếng cười là tất cả những gì khán giả có thể tìm thấy ở tập 4 tuần này.

Ơn Giời tuần này được chào đón sự thăm hỏi của  nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc. Được khán giả biết đến với vai trò là một ca sĩ thần tượng của lượng lớn khán giả trẻ 8x và 9x trong suốt những thập niên 2000, anh vừa quay trở lại đường đua Vbiz bằng sản phẩm âm nhạc MV Đời Cho Những Gì.

Ưng Hoàng Phúc tại Ơn giời cậu đây rồi.

Đến với “Ơn Giời”, anh mong muốn được “thử thách chính mình” và tìm kiếm cơ hội để được bọc lộ “chất hài” của anh. Hóa thân vào một nhân vật cổ trang, bằng sự thông minh và kinh nghiệm bản lĩnh sân khấu của mình, nam ca sĩ 8x đã  thể hiện độ ‘mặn’ của mình và không ít lần khiến trưởng phòng Lâm Vỹ Dạ - Mạc Văn Khoa rơi vào tình huống “á khẩu”.

Bên cạnh đó, trong lần trở lại thứ hai này, Trương Quỳnh Anh cũng khiến khán giả và trưởng phòng bất ngờ với sự “trưởng thành” trong cách xử lý tình huống của cô. Khác với lần trước, không còn quá hiền và không dám trái ý trưởng phòng, giọng ca Dành Cả Thanh Xuân Cho Một Người đã tung hứng rất nhịp nhàng cùng trưởng phòng Tự Long để cùng vượt qua thử thách.

Trong tập này, Trương Quỳnh Anh hóa thân thành người yêu Tự Long.

Trái ngược hẳn với những khách mời còn lại, Đinh Y Nhung lại làm người khác bất ngờ vì sự hiền lành của cô. Lần đầu tiên đến với “Ơn Giời”, cô diễn viên núi rừng Đinh Y Nhung đã để lại ấn tượng rất thiện lành cho khán giả.

Hóa thân thành “gà cưng” và cũng là “người tình trong bóng tối” của bầu show Trấn Thành, Lan Phương không mấy khó khăn để nhập vai. Mặc dù chỉ là “người tình”, nhưng sự ghen tuông và ích kỷ của ông bầu Trấn Thành không ít lần đưa Lan Phương vào tình thế khó xử như dùng dao tự cắt tay mình để uy hiếp. Chưa dừng lại ở đó, “hoạn thư” Trấn Thành còn sẵn sàng uy hiếp tiêu diệt bất cứ ai làm ảnh hưởng đến tình cảm của anh và Lan Phương.

Lan Phương hóa thân thành “gà cưng” và cũng là “người tình trong bóng tối” của bầu show Trấn Thành.

Rất nhiều tình tiết gay cấn xảy ra trên sân khấu “Ơn Giời” tuần này. Lan Phương khiến trưởng phòng của mình phải nể phục vì tài xoay sở xử lý các tình huống. Không những thế, cô còn… “viết” luôn kịch bản cho chính mình khiến vị trưởng phòng mà ai cũng phải dè chừng – Trấn Thành hoảng hốt và buộc phải “năn nỉ” MC Xuân Bắc bấm chuông.

Mặc dù chỉ là “người tình”, nhưng sự ghen tuông và ích kỷ của ông bầu Trấn Thành không ít lần đưa Lan Phương vào tình thế khó xử.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news