Tin mới

Hé lộ nguyên nhân 2 vợ chồng tại Hà Tĩnh để lại thư tuyệt mệnh rồi tự tử

Thứ ba, 14/11/2017, 10:25 (GMT+7)

Bế tắc do nợ nần, túng quẫn, hai vợ chồng chủ doanh nghiệp đã uống rượu ngâm mã tiền tự tử.

Bế tắc do nợ nần, túng quẫn, hai vợ chồng chủ doanh nghiệp ở Hà Tĩnh đã uống rượu ngâm mã tiền tự tử. 

Theo tin tức từ Báo Giao thông, ngày 13/11, thông tin từ Công an TX. Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh cho hay: trên địa bàn vừa xảy ra 1 vụ tử vong thương tâm tại nhà riêng. Nạn nhân được xác định là ông N. T. K và vợ là bà N. T. A. Đ (cùng SN 1974, trú tại phường Bắc Hồng, TX. Hồng Lĩnh).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h30 cùng ngày, người thân của ông K. và bà Đ. vào nhà thì tá hỏa phát hiện 2 ông bà nằm bất động trên vũng máu.

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm nơi phát hiện vợ chồng ông K. bà Đ. bất tỉnh 

Ngay lập tức, 2 nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng bà Đ. đã tử vong trước đó, còn ông K. nhập viện trong tình trạng nguy kịch, trên cổ tay có 1 vết cắt sâu.

Trên tờ Công an TP.Hồ Chí Minh, một cán bộ điều tra vụ án cho biết, quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an còn phát hiện có một bức thư tuyệt mệnh nghi là của ông Kiên viết. Nội dung bức thư này trình bày về việc bế tắc do nợ nần, túng quẩn nên phải tự tử.

Được biết, hai vợ chồng ông Kiên, bà Đào là chủ một doanh nghiệp đóng trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh. Vợ chồng ông K. có 2 con, 1 con trai hiện đang học lớp 11, con gái đã lấy chồng.

Thời gian qua, hai vợ chồng có vay tiền của một số người khác làm ăn nhưng thua lỗ. Hiện vụ việc đang được Công an thị xã Hồng Lĩnh tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news