Tin mới

Hé lộ nguyên nhân cô dâu Việt tử vong bất thường tại Trung Quốc

Thứ ba, 31/07/2018, 15:25 (GMT+7)

Chị Nhung tử vong bất thường tại nhà chồng ở Trung Quốc khiến gia đình ở Việt Nam vô cùng bàng hoàng.

Chị Nhung tử vong bất thường tại nhà chồng ở Trung Quốc khiến gia đình ở Việt Nam vô cùng bàng hoàng.

Liên quan đến vụ việc cô dâu Việt tử vong tại Trung Quốc, theo báo Người lao động, sáng ngày 31/7, bà Võ Thị Lệ (mẹ cô dâu Việt Nguyễn Thị Kim Nhung), cho biết đêm qua, người chồng của Nhung là Diao Xue Qiang (31 tuổi; ngụ thôn Liên Tứ Trấn, thị trấn Liên Tứ Trấn, huyện Long Nhiêu, TP Hình Đài, tỉnh Hà Bắc - Trung Quốc) có gọi sang cho người quen của bà.

Anh Nguyễn Thanh Phong (anh của chị Nhung) đã chủ động đến Cục Xuất nhập cảnh (Bộ Công an) tại TP HCM để làm hộ chiếu. Anh Phong cũng cho biết, sau khi thông tin chị Nhung mất được đăng tải trên các phương tiện truyền thông trong nước thì có một người đàn ông giới thiệu đang ở Hà Nội liên lạc qua điện thoại với người nhà chị Nhung.

Chị Nhung trước khi qua đời. Ảnh NLĐ

Theo tìm hiểu báo Người lao động, người đàn ông bí mật báo tin cho gia đình chị Nhung cho biết, gia đình chồng rất thương yêu Nhung. Song, sau thời gian về chung sống, chị Nhung thông báo đã có thai. Tuy nhiên, người chồng một mực không muốn giữ đứa bé nên đòi phá thai đi. Chị Kim Nhung không đồng ý nên có thể đây là khúc mắc.

Sáng ngày 30/7/2018, trao đổi với Đất Việt, ông Nguyễn Hữu Xuân - Giám đốc Sở Ngoại vụ Đồng Tháp cho biết, đã nắm được thông tin người phụ nữ Nguyễn Thị Kim Nhung (22 tuổi, ngụ huyện Thanh Bình) tử vong khi sống với gia đình nhà chồng tại Trung Quốc.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin về việc chị Nguyễn Thị Kim Nhung (22 tuổi, ngụ khóm Phú Mỹ, thị trấn Thanh Bình, huyện Thanh Bình, Đồng Tháp) tử vong bất thường tại nhà chồng ở Trung Quốc.

Hiện gia đình chị Nhung có hoàn cảnh khó khăn, không đủ thông tin để liên lạc với phía cơ quan chức năng Trung Quốc để làm rõ nguyên nhân chị Nhung tử vong và đưa về quê nhà an táng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news