Tin mới

Hé lộ nguyên nhân đôi nam nữ chết bí ẩn ở Sài Gòn trước ngày Valentine

Thứ tư, 15/02/2017, 15:59 (GMT+7)

Nguyên nhân đôi nam nữ chết bí ẩn ở Sài Gòn trước ngày Valentine được xác định do mâu thuẫn tình cảm, người đàn ông đã sát hại người tình rồi tự sát.

Nguyên nhân đôi nam nữ chết bí ẩn ở Sài Gòn trước ngày Valentine được xác định do mâu thuẫn tình cảm, người đàn ông đã sát hại người tình rồi tự sát.

Theo tin tức báo Người Lao Động đăng tải, ngày 15/2, Công an quận 7, TP HCM cho biết đã bước đầu làm rõ vụ đôi nam nữ chết bí ẩn ở Sài Gòn trước ngày Valentine. Nạn nhân được xác định là chị N.T.B.N. (SN 1986) và anh L.H.Đ. (SN 1985, cùng quê Cà Mau) tử vong tại chung cư trên đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7, TP HCM.

Nguyên nhân vụ việc được xác định do mâu thuẫn tình cảm, người đàn ông đã giết người tình rồi tự sát.

Trước đó vào gần trưa ngày 13/2, người thân tới thăm chị N. ở căn hộ tầng 25, tòa nhà Sunrise City thì hoảng hốt phát hiện chị N. cùng anh Đ. tử vong trên giường với nhiều vết máu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Bước đầu cơ quan chức năng xác định chị N. có dấu hiệu bị siết cổ, có nhiều vết thương do dao đâm. Trong khi đó, trên cơ thể anh Đ. cũng có nhiều vết dao đâm.

Được biết, 2 nạn nhân có mối quan hệ tình cảm khá lâu. Có một thời gian 2 người chia tay, nhưng mới hàn gắn tình cảm và thuê căn hộ sống chung với nhau.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news