Tin mới

Hé lộ nguyên nhân người cha bỏ lại con, nhảy sông tự tử

Thứ ba, 16/12/2014, 08:39 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bỏ lại con nhỏ trên cầu, cha nhảy sông tự tử, nguyên nhân anh Nguyễn Thanh H. tự tử rất có thể là do anh đang mắc bệnh hiểm nghèo.

 

 

Liên quan đến vụ bỏ lại con nhỏ trên cầu, cha nhảy sông tự tử, nguyên nhân anh Nguyễn Thanh H. tự tử rất có thể là do anh đang mắc bệnh hiểm nghèo.


Theo tin tức từ báo Đời sống & pháp luật, do nước sông Hương vẩn đục nên việc tìm kiếm thi thể của nạn nhân hết sức khó khăn. Đến nay vẫn chưa tìm thấy thi thể của nạn nhân.

Thông tin ban đầu nhận được, nguyên nhân anh Nguyễn Thanh H. nhảy sông tự tử rất có thể là do anh đang mắc bệnh hiểm nghèo.

Người nhà nạn nhân cho biết, anh H. mang trong người căn bệnh nan y, theo đó cổ anh bị đau không ăn cơm được mà chỉ ăn cháo nhiều tháng nay.

Qua tìm hiểu từ tin nhắn lưu ở điện thoại mà anh gửi cho bạn bè thì căn bệnh của anh đã trở nặng trong những tháng gần đây. Kinh tế thì khó khăn, kinh phí chữa trị không có. Trong tin nhắn, anh H. còn nhờ bạn bè và người thân chăm sóc cháu S.

Đến chiều tối ngày 15/12, thi thể nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy. (Ảnh: Báo Đời sống & pháp luật).

Qua liên lạc với người thân nạn nhân chiều 15/12, bà ngoại và cậu từ Quảng Bình vào Huế đến công an Phường Phú Hòa nhận cháu S.

Như đã đưa tin từ trước, sáng ngày 15/12, nhiều người dân qua lại trên cầu Phú Xuân thấy 1 cháu trai nhỏ cùng hành lý ở mé cầu. Cháu bé ngồi khóc mãi không thôi. Người dân quan tâm hỏi thì biết cháu bé bị lạc ba trong sáng nay.

Ngay sau đó, lực lượng công an đã đến hiện trường và hỏi thông tin từ cháu bé. Cháu bé cho biết tên là Nguyễn Thanh S. (SN 2005, quê ở Quảng Bình). Cháu S. cùng ba là anh Nguyễn Thanh H. (SN 1979) vào Huế đã gần 3 năm nay, trú tại đường Bùi Thị Xuân và đường Hải Triều. Khi mọi người hỏi về mẹ thì cháu S. không nói gì.

Cháu bé được mọi người an ủi, động viên. (Ảnh: Báo Dân trí).

Cháu S. kể lại: “Cháu đi cùng ba lên cầu khi sáng, ba bảo cháu ngồi giữ hành lý rồi ba đi qua bên cầu phía đối diện đứng chơi, hút thuốc. Sau một thời gian, cháu nhìn qua thì không thấy ba nữa. Cháu đã không còn đi học mấy năm nay rồi, nếu đi học thì cháu đã học lớp 4”.

Ông Nguyễn Văn Thăng (ở xã Thượng Quảng, huyện Nam Đông) cho biết, khi đi qua cầu Phú Xuân chứng kiến việc anh H. nhảy cầu tự tử. Đó là một người mặt áo màu đen, hơi ốm leo qua lan can cầu nhảy xuống sông.

Theo Linh San

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news