Tin mới

Hé lộ nguyên nhân người đàn ông tử vong gần nơi nữ sinh trường Điện ảnh bị sát hại

Thứ năm, 14/06/2018, 15:10 (GMT+7)

Cơ quan chức năng bước đầu xác định, nạn nhân tử vong trong căn nhà khóa trái, ti vi vẫn hoạt động và một mâm cơm dọn ra còn nguyên vẹn.

Cơ quan chức năng bước đầu xác định, nạn nhân tử vong trong căn nhà khóa trái, ti vi vẫn hoạt động và một mâm cơm dọn ra còn nguyên vẹn.

Vào chiều 13/6, một số người dân phát hiện mùi hôi bốc ra từ căn nhà 3 tầng nằm trong ngõ 44 Nguyễn Phúc Lai, gần với ngôi nhà xảy ra vụ án mạng khiến nữ sinh trường đại học Sân khấu Điện ảnh tử vong cách đây hơn một tuần.

Theo một số nhân chứng sống gần khu nhà nạn nhân cho biết, vào ngày 13/6, họ phát hiện ra mùi hôi quanh khu vực nhưng không ai nghi ngờ rằng có chuyện chẳng lành xảy ra. Tuy nhiên mùi hôi thối nồng nặc khiến người dân nghi ngờ và sau đó xác định mùi bắt nguồn từ ngôi nhà trong ngõ 44.

Người đàn ông tử vong trong căn nhà khóa trái.

Thời điểm một số người dân vào được ngôi nhà thì phát hiện anh Nguyễn Chiến Th. (SN 1973) tử vong trên nền nhà, lối cửa nhà vệ sinh tầng 1, trong tư thế nằm ngửa, trên người chỉ mặc quần đùi. Thời điểm đó, điện, tivi vẫn đang hoạt động.

Ngay sau đó, người dân đã trình báo vụ việc tới Công an phường Ô Chợ Dừa và Công an quận Đống Đa. Cơ quan công an đã có mặt tiến hành điều tra xác minh làm rõ về nguyên nhân cái chết của anh Th..

Một số người dân sống gần nhà nạn nhân chia sẻ, anh Th. có vợ con nhưng đã “chia tay”. Nạn nhân hiện đang ở với mẹ. Tuy nhiên, trong thời gian này, mẹ nạn nhân đang đi nước ngoài.

Một cán bộ Công an phường Ô Chợ Dừa chia sẻ, bước đầu xác định anh Th. bị cảm dẫn đến tử vong khi sống một mình trong khu nhà. Gia đình đã đưa nạn nhân về tổ chức tang lễ theo phong tục địa phương.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Xuân Hòa

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news