Tin mới

Hé lộ nguyên nhân người phụ nữ bị nhóm côn đồ truy đuổi vào trụ sở công an Thái Bình

Thứ bảy, 24/11/2018, 10:15 (GMT+7)

Mới đây, người phụ nữ bị nhóm côn đồ truy đuổi, hành hung trong trụ sở công an đã lên tiếng hé lộ nguyên nhân vụ việc.

Mới đây, người phụ nữ bị nhóm côn đồ truy đuổi, hành hung trong trụ sở công an đã lên tiếng hé lộ nguyên nhân vụ việc.

Trao đổi với PV Lao Động ngày 24/11, chị Võ Thị Thiện (26 tuổi, trú tại Hà Nội) – người phụ nữ bị một nhóm côn đồ truy đuổi vào tận trụ sở Công an tỉnh Thái Bình để hành hung cho biết, chị và anh Trần Xuân Hòa (quê xã Vũ Hội, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) từng có quan hệ và có với nhau một con trai 4 tuổi, dù không kết hôn. 

Thời gian gần đây, chị Thiện đã chủ động chấm dứt mối quan hệ. Tuy nhiên, từ đó hai người tranh giành việc nuôi cháu bé nên đã xảy ra sự việc chị bị một nhóm người truy đuổi, hành hung trong trụ sở Công an Thái Bình. 

“Ngày 13/11, anh H. nhờ người lên Hà Nội để đưa cháu bé về Thái Bình mà không thông báo với tôi. Sau đó, ngày 16/11, tôi điện cho anh H. để được gặp con trai và được anh H. nói nếu xuống Thái Bình thì sẽ cho gặp cháu bé. Khoảng 7h30 sáng 19/11, tôi điều khiển xe ô tô BKS 29D- 30457 đi từ Hà Nội về Thái Bình. Khi xuống đến gần nhà anh H thì bị một nhóm thanh niên chặn đường, chửi bới và yêu cầu tôi xuống xe”, Kiến Thức trích dẫn lời kể của chị Thiện.

Hình ảnh chiếc xe ô tô của chị Thiện sau khi bị nhóm côn đồ đập phá. Anh Kiến Thức

Theo lời kể của chị Thiện, thời điểm đó, anh Hòa có mặt tại hiện trường, yêu cầu chị xuống xe nhưng chị không xuống. Lúc đó, một số đối tượng đã dùng dao chọc thủng 4 lốp xe của chị Thiện. Lo sợ bị đánh nên chị kiên quyết không xuống xe. Chị Thiện tiếp tục điều khiển xe ôtô di chuyển theo hướng về trụ sở Công an tỉnh Thái Bình.

Tuy nhiên, khi đến ngã tư gần công an tỉnh, các đối tượng đã dùng xe CX5 đỏ chặn xe. Khi đó, chị Thiện đánh lái vào thẳng cổng phụ trụ sở Công an tỉnh Thái Bình. Nhóm đối tượng truy đuổi tận vào sân trụ sở công an để hành hung và cắt tóc chị. Họ còn ném gạch làm vỡ kính xe của chị.

Ngay sau đó, các đội tượng đã bị các cán bộ công an bắt giữ.

Trước đó, vào trưa ngày 19/11 tại khu vực sân trụ sở Công an tỉnh Thái Bình bất ngờ xuất hiện 1 ôtô nhãn hiệu Kia Morning mang biển số Hà Nội do chị Vũ Thị Thiện (26 tuổi) điều khiển.

Cùng lúc xuất hiện một nhóm nam thanh niên lao vào theo, nhóm này mang theo kéo, gậy, gạch… tiến tới chọc thủng lốp và đập phá xe của chị Thiện rồi cắt tóc nạn nhân.

Ngay lập tức, Đội cảnh sát 113 Công an tỉnh Thái Bình triển khai khống chế nhóm thanh niên quá khích.

Qua xác minh, cơ quan công an xác định nhóm người này gồm Phạm Ngọc Hải (31 tuổi, trú tại huyện Vũ Thư), Phạm Văn Cường (24 tuổi, trú tại huyện Kiến Xương) và Mai Xuân Nam (21 tuổi, trú tại huyện Quỳnh Phụ), đều thuộc tỉnh Thái Bình, thông tin trên báo Người Lao Động cho hay.

Sự việc diễn ra bất ngờ và diễn biến nhanh song cảnh sát đã kịp khống chế nhóm người có hành vi quá khích.

Hiện, cơ quan công an đang tạm giữ 3 thanh niên này để điều tra làm rõ sự việc.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news