Tin mới

Hé lộ nguyên nhân taxi đâm hàng loạt xe trên cầu vượt ở Hà Nội

Thứ hai, 09/11/2015, 10:55 (GMT+7)

Liên quan vụ taxi đâm một loạt xe máy trên cầu vượt Chùa Bộc - Thái Hà, một nạn nhân của vụ tai nạn cho biết, tài xế taxi bị một nhóm thanh niên xăm trổ ngồi trên xe bán tải rượt đuổi nên mới phóng xe bỏ chạy và gây tai nạn.

Liên quan vụ taxi đâm một loạt xe máy trên cầu vượt Chùa Bộc - Thái Hà, một nạn nhân của vụ tai nạn cho biết, tài xế taxi bị một nhóm thanh niên xăm trổ ngồi trên xe bán tải rượt đuổi nên mới phóng xe bỏ chạy và gây tai nạn.

Theo tin tức trên báo Giao thông, một người có tài khoản Facebook là Trần Nguyên Tùng khẳng định đã chứng kiến vụ tai nạn và cho biết, trước khi lên cầu vượt, taxi đã va chạm với xe 7 chỗ. Sau đó, xe này đã tạt đầu taxi, hai thanh niên xuống xe, to tiếng, đuổi đánh theo xe taxi. Hoảng sợ, tài xế mới phóng tốc độ cao để thoát thân. 

Khi taxi chuyển hướng, người đàn ông bám trên capô rơi xuống đường. Người này bị gãy chân, được đưa lên ôtô trước khi cảnh sát xuất hiện.

Hiện trường vụ tai nạn taxi đâm hàng loạt xe máy trên cầu vượt Chùa Bộc - Thái Hà. Ảnh: Vnexpress

Trước đó, báo Dân trí, VnExpress, Tri thức trực tuyến... đồng loạt đưa tin, vào khoảng 22h30 tối qua (8/11), chiếc taxi 4 chỗ chạy từ cầu vượt Ngã Tư Sở hướng lên cầu vượt Chùa Bộc - Thái Hà (quận Đống Đa) và va chạm với một ôtô bán tải. Trong lúc hai bên đang giải quyết, tài xế lái taxi bỏ chạy, đâm và hất một người lên capo.

Theo những hình ảnh từ Camera hành trình của ôtô đi sau cho thấy, xe taxi sau đó lao nhanh lên cầu vượt Chùa Bộc - Thái Hà, hướng về đường Nguyễn Lương Bằng, mặc cho một người vẫn bám trên mui xe. Khi tới giữa cầu, taxi bất ngờ lao sang làn ngược chiều, đâm vào ít nhất 7 xe máy.

Cả người nằm trên capo lẫn các nạn nhân đi xe máy bị hất văng xuống mặt cầu, trong đó, một số người bất tỉnh tại chỗ. Taxi quay ngang 90 độ, đâm vào lan can cầu vượt bẹp dúm phần đầu. 

Nhiều nhân chứng cho hay, do quá hoảng sợ, tài xế đã mở cửa lao từ đỉnh cầu cao khoảng 5m xuống đường, nằm bất động. Các nạn nhân, gồm cả tài xế taxi, đã được đưa đến các bệnh viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, có ít nhất 7 người bị thương trong vụ tai nạn, riêng nạn nhân Đỗ Văn Hoàng đã tử vong tại bệnh viện.[mecloud]jwfa3iOnhy[/mecloud]

Vũ Đậu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news