Tin mới

Hé lộ nguyên nhân thanh niên bị 4 sinh viên trường Cao đẳng truy sát đến chết ở Sài Gòn

Thứ tư, 19/09/2018, 17:02 (GMT+7)

Đang đi trên đường, 4 sinh viên bị xe máy của anh T. chạy qua vũng nước mưa khiến nước văng vào người nên xảy ra mâu thuẫn.

Đang đi trên đường, 4 sinh viên bị xe máy của anh T. chạy qua vũng nước mưa khiến nước văng vào người nên xảy ra mâu thuẫn.

Đến chiều 19/9, Công an quận 9 vẫn đang phối hợp với Công an TP.HCM, VKSND cùng cấp khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ truy sát khiến 1 người tử vong.

Nạn nhân được xác định là anh T.P.T. (25 tuổi, ngụ quận 2). T. đã bị 4 sinh viên học tại 1 trường cao đẳng ngành bảo vệ pháp luật truy sát đến tử vong vào tối 18/9 trên đường Nguyễn Văng Tăng.

Công an đã tạm giữ 4 đối tượng có liên quan vụ việc trên. 

Vụ thanh niên bị 4 sinh viên truy sát đến chết ở Sài Gòn: Nguyên nhân xuất phát từ vũng nước mưa - Ảnh 1.

Nơi xảy ra vụ truy sát. Ảnh: Kim Lượng.

Một số người dân cho hay, nguyên nhân xảy ra mâu thuẫn giữa T. với nhóm thanh niên trên là do T. chạy xe máy chở bạn gái băng qua vũng nước gây ướt nhóm thanh niên này.

"Nhóm 4 thanh niên đang đi bộ trên đường Nguyễn Văn Tăng thì bị thanh niên đi xe máy chở theo bạn gái chạy qua vũng nước mưa, khiến nước văng trúng. Vụ việc dẫn đến mâu thuẫn và nhóm 4 sinh viên lao vào đánh thanh niên chạy xe máy nói trên", chị T. - một nhân chứng kể.

Bị đánh hội đồng, T. bỏ chạy băng qua đường và có thể do quá hoảng loạn nên lao vào tấm kính trong suốt của cửa hiệu thời trang. "Người này bị thương nặng, máu ra lênh láng vì bị nhiều mảnh kính vỡ cắt khắp cơ thể", nhân chứng kể.

Dù được lực lượng công an nhanh chóng dùng xe công vụ chuyển đi cấp cứu, tuy nhiên anh T. đã tử vong vì thương tích nặng và mất nhiều máu.

Nhiều nhân chứng khẳng định, 4 thanh niên liên quan đến vụ truy sát nói trên là sinh viên trường cao đẳng ngành bảo vệ pháp luật. Sau khi xảy ra vụ việc, những người này đã chạy về trường nhưng sau đó đã bị công an bắt giữ.

Để làm rõ thông tin, PV đã liên hệ lãnh đạo nhà trường. Qua trao đổi nhanh, một cán bộ trực tại trường đã cho biết, 4 người này đang là sinh viên năm 1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công an quận 9