Tin mới

Hé lộ nguyên nhân vụ giang hồ bắn súng, đuổi nhau bằng ôtô như phim

Thứ sáu, 10/06/2016, 14:51 (GMT+7)

Liên quan đến vụ truy sát bằng xe ôtô và nổ súng gây thương tích vào đêm 6/6, Công an tỉnh Hải Dương đã có thông tin chính thức.

Liên quan đến vụ truy sát bằng xe ôtô và nổ súng gây thương tích vào đêm 6/6, Công an tỉnh Hải Dương đã có thông tin chính thức.

Theo thông tin trên báo Vietnamplus, Pháp luật TP.HCM, ngày 10/6, Công an tỉnh Hải Dương đã có thông tin chính thức về vụ truy sát bằng xe ôtô và nổ súng gây thương tích tại huyện Kinh Môn vào đêm 6/6.

Công an tỉnh đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ tích cực phối hợp với Công an huyện Kinh Môn khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc trên.

Theo điều tra, khoảng 22h ngày 6/6, công an huyện Kinh Môn nhận được tin báo về việc một nhóm thanh niên đến hát tại một quán Karaoke Focus, sau đó xảy ra xô xát, đánh nhau. Khi tổ công tác của Công an huyện Kinh Môn đến quán thì không còn đối tượng nào ở đó.

Qua xác minh, bước đầu xác định vụ việc đánh nhau xảy ra tại phòng hát số 5 ở tầng 3 quán karaoke này.

Một trong số những chiếc ôtô liên quan vụ án đang bị Công an huyện Kinh Môn tạm giữ - Ảnh: Vnexpress

Hai đối tượng liên quan đến vụ việc đánh nhau bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Kinh Môn gồm Nguyễn Văn Nhất (SN 1989) và Trần Văn Thạo (SN 1993) cùng trú tại Đích Sơn, xã Hiệp Hòa, huyện Kinh Môn.

Sau khi được sơ cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Kinh Môn, cả hai được chuyển lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương điều trị.

Tiếp đó, đến 19h ngày 8/6, Công an huyện Kinh Môn nhận được đơn trình báo của Nguyễn Văn Mạnh (SN 1986, trú tại Vạn Chánh, thị trấn Phú Thứ, huyện Kinh Môn) về việc khoảng 23h ngày 6/6, Mạnh điều khiển xe ôtô hiệu Ford Ranger màu đỏ vàng biển kiểm soát 34C-119.16 cùng với Phạm Thanh Tuân (SN 1981, trú tại Khu 4, thị trấn Phú Thứ, Kinh Môn) ngồi ở ghế cạnh ghế lái phía trước và Nguyễn Văn Khuê (SN 1990, trú tại Vũ An, xã Thái Sơn, huyện Kinh Môn) ngồi phía sau, đi theo xe cứu thương chở Nhất và Thạo lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương điều trị.

Khi đến đoạn đường 388 thuộc địa phận xã Hiệp An, huyện Kinh Môn, xe của Mạnh đã bị xe ôtô nhãn hiệu Ford Ranger biển kiểm soát 34C-130.16 áp sát bên trái. Đồng thời, người ngồi ghế cạnh ghế lái phía trước của xe 34C-130.16 đã hạ kính, chĩa súng bắn một phát về phía Mạnh, làm cửa kính bên lái bị vỡ. Mạnh cúi người xuống nên không bị thương còn Tuân ngồi bên cạnh bị nhiều mảnh đạn hoa cải găm vào phần vai và lưng bên trái.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Tri thức trực tuyến tối 9/6, đại tá Phạm Trường Giang - Phó giám đốc Công an tỉnh Hải Dương cho biết, cơ quan điều tra đang truy xét, làm rõ những người liên quan đến vụ việc và chưa bắt giữ ai.

Theo đó,  ngoài 2 chiếc xe bán tải, một ôtô hiệu Fortuner được cho là của nhóm thanh niên chở nhau đến bệnh viện cấp cứu, cũng bị nhóm đối phương chèn ép, gây hưng hỏng nặng phần đầu.

Xem thêm video:

[mecloud]NUuBE9Ds7d[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news