Tin mới

Hé lộ nguyên nhân vụ nam sinh bị đâm chết ngay cổng trường

Thứ tư, 17/02/2016, 20:59 (GMT+7)

Liên quan đến vụ một nam sinh lớp 9 ở Phan Thiết bị đâm chết ở cổng trường ngày 15/2, tin tức mới nhất cho hay, nguyên nhân vụ việc bắt nguồn từ một tin nhắn trên facebook.

Liên quan đến vụ một nam sinh lớp 9 ở Phan Thiết bị đâm chết ở cổng trường ngày 15/2, tin tức mới nhất cho hay, nguyên nhân vụ việc bắt nguồn từ một tin nhắn trên Facebook

Cụ thể, trên Vnexpress dẫn thông tin điều tra ban đầu từ cơ quan chức năng cho hay, trước Tết, H. lên Facebook nhắn với Tăng Văn Sơn và Lê Minh Huy: "Các em có đến dự sinh nhật anh không?". Trong đó, Huy học cùng trường với H.

Cho rằng H. quá hỗn xược, vì cùng tuổi mà dám lên giọng đàn anh, Huy và Sơn đã tổ chức đánh dằn mặt. Tưởng rằng mọi chuyện êm xuôi sau khi có sự can thiệp, giảng giải của hai gia đình. Thế nhưng, sau đó Huy và Hiếu lại lên facebook hẹn đánh nhau. 

Hé lộ nguyên nhân vụ nam sinh bị đâm chết ngay cổng trường

Hiện trường vụ việc - Ảnh: báo Vietnamnet

Đến trưa ngày 15/2, khi tan học H. qua quán nước mía ở cổng trường ngồi mà không biết Huy, Sơn cùng nhóm bạn đã đợi sẵn ở bên đường. Ngay lập tức, Sơn lao vào chỗ H. ngồi đánh túi bụi. Sau đó, nhóm người đi cùng cầm  hung khí lao vào đâm nhiều nhát khiến H. gục tại chỗ và tử vong sau đó.

Về diễn tiến điều tra vụ việc, trên VOV dẫn thông tin từ Phòng PC45, Công an tỉnh Bình Thuận chiều 16/2 cho biết đã bắt được 9 nghi can và đang lấy lời khai các đối tượng trong vụ đâm chết học sinh lớp 9, trường THCS Nguyễn Du, thành phố Phan Thiết.

Trước đó, như tin tức đã đưa, vào khoảng 11h30 ngày 15/2, em Võ Ngọc Trọng H, 15 tuổi, thường trú tại KP3, phường Phú Trinh, TP Phan Thiết (Bình Thuận), học sinh lớp 9 trường THCS Nguyễn Du vừa tan học ra lấy xe gửi trước cổng trường thì bất ngờ bị một nhóm thiếu niên bao vây, dùng mũ bảo hiểm và dao tấn công loạn xạ.

H. bị đâm nhiều nhát, ngã quỵ trước cổng trường... sau đó gượng lết vào nhà dân kêu cứu nhưng vẫn bị nhóm thiếu niên này kéo ra đánh tiếp.

Sự việc xảy ra gần 10 phút mới có người vào can ngăn và đưa em H. đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cổng trường