Tin mới

Hé lộ nguyên nhân vụ nữ sinh khua dao vào bạn trai nhập viện

Thứ năm, 20/10/2016, 10:11 (GMT+7)

Theo điều tra của Công an quận Đống Đa, Hà Nội nguyên nhân dẫn tới xô xát giữa Hoa và Nam không phải vì “chia tay đòi lại quà”.

Theo điều tra của Công an quận Đống Đa, Hà Nội nguyên nhân dẫn tới xô xát giữa Hoa và Nam không phải vì “chia tay đòi lại quà”.

Theo thông tin được đăng tải trên tờ An ninh thủ đô, Trí thức trẻ, Pháp luật Plus, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết, đang củng cố hồ sơ xử lý hành chính chị Hoa* (22 tuổi) vì có hành vi gây tổn hại sức khỏe người khác.

Nạn nhân được xác định tên Nam* (bạn trai của Hoa).

Trước đó, tối 17/10, tại ký túc xã một trường Đại học ở phường Láng Hạ, quận Đống Đa xảy ra vụ xô xát giữa một cô gái với nam thanh niên được cho là người yêu cũ. Cô gái sử dụng dao trong lúc xô xát khiến nam thanh niên bị thương phải nhập viện.

Sau vụ việc, có một số thông tin cho rằng, nguyên nhân là do Nam tới tìm Hoa để "đòi lại quà" sau chia tay.

Tuy nhiên, theo điều tra của Công an quận Đống Đa, nguyên nhân dẫn tới xô xát giữa Hoa và Nam không phải vì “chia tay đòi lại quà”.

Theo đó, Hoa và Nam yêu nhau khoảng 4 năm nhưng thời gian gần đây tình cảm 2 người rạn nứt.

Tối 17/10, Nam tới ký túc xã tìm Hoa mục đích nối lại tình cảm. Tuy nhiên, khi tới nơi, Hoa nhờ bạn cùng phòng ra nói không có nhà.

Nam vào phòng định lấy lấy quần của mình để trong tủ đồ của Hoa trước đó. Lúc này, Hoa xuất hiện đuổi Nam ra ngoài.

Nam cố xông vào phòng nên đã bị Hoa tát một cái. Bực tức, Nam cũng tát lại thì bị Hoa lấy móc quần áo đánh vào người Nam.

Bị đánh, Nam lấy mũ bảo hiểm chống trả thì Hoa cầm dao khua và nói “anh về đi”. Tuy nhiên, do Nam vẫn lao vào nên con dao trúng vào đầu gây xước da đầu khoảng 2cm. Do vết thương chảy nhiều máu nên Nam được một số người đưa vào bệnh viện sơ cứu.

Quá trình làm việc với cơ quan điều tra, cả Hoa và Nam đều không có đơn đề nghị xử lý hình sự và từ chối giám định thương tích nên cơ quan điều tra xử lý hành chính với người liên quan.

*Tên nhân vật đã được thay đổi.

Xem thêm video:

[mecloud]JH9YLSZBRC[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news