Tin mới

"Hé lộ" nguyên nhân vụ sập nhà 5 tầng khiến 6 người thương vong

Chủ nhật, 17/04/2016, 21:18 (GMT+7)

Ngôi nhà 5 tầng đổ sập lúc 3h sáng tại TP Cao Bằng khiến 6 người thương vong nguyên nhân có thể do ảnh hưởng từ việc ngôi nhà bên cạnh đào móng quá sâu.

Ngôi nhà 5 tầng đổ sập lúc 3h sáng tại TP Cao Bằng khiến 6 người thương vong nguyên nhân có thể do ảnh hưởng từ việc ngôi nhà bên cạnh đào móng quá sâu.

Tin tức mới nhận liên quan đến vụ sập nhà 5 tầng khiến 6 người thương vong xảy ra tại TP Cao Bằng, thông tin từ lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh Cao Bằng cho biết: Vụ tai nạn đã khiến 3 người tử vong, 3 người khác bị thương hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Cao Bằng.

3 nạn nhân bị thương được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng - (Ảnh: Báo Cao Bằng).

Danh tính 3 người tử vong được xác định gồm: Ông Nguyễn Hữu Điếm (SN 1944), bà Nguyễn Thị Huệ (SN 1944, là vợ ông Điếm), chị Hoàng Thị Duyên (SN 1978, con dâu ông Điếm).

3 người may mắn thoát nạn là con trai và 2 cháu nội của ông Điếm: Nguyễn Hoài Đức (SN 1975), cháu Nguyễn Đức Anh (SN 2010) và Nguyễn Hoàng Anh (SN 2013). Hiện tình hình sức khỏe của 3 người bị thương đã ổn định.

Ngay khi vụ việc xảy ra UBND tỉnh Cao Bằng đã cử đại diện tới thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình nạn nhân.

Hiện trường vụ sập nhà 5 tầng - (Ảnh: FB).

Về nguyên nhân vụ tai nạn, vị đại diện Văn phòng UBND tỉnh Cao Bằng cho hay: Bên cạnh căn nhà bị đổ có một công trình khác đang đào móng vì thế rất có thể do công trình này đào móng quá sâu khiến cho ngôi nhà của ông Điếm bị ảnh hưởng.

Tuy nhiên nguyên nhân chính xác vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Thu Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news