Tin mới

Hé lộ nhan sắc của Dung mama trong phim 'Hoàn Châu Cách Cách'

Thứ hai, 08/06/2020, 16:58 (GMT+7)

Những hình ảnh thời trẻ của nhân vật kinh điển trong lòng người hâm mộ là Dung mama trong 'Hoàn Châu Cách Cách' thu hút không ít sự chú ý.

Có thể nói "Hoàn Châu Cách Cách" là một bộ phim kinh điển, nổi tiếng ra toàn Châu Á của làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ nội dung hấp dẫn mà diễn xuất của từng diễn viên cũng để lại ấn tượng sâu trong lòng khán giả.

Ngoài Triệu Vy, Lâm Tâm Như thì nhân vật khiến không ít đứa trẻ sợ hãi đó chính là Dung mama. Được biết, tên thật của nhân vật Dung mama là  Lý Minh Khải, nữ diễn viên gạo cội của làng giải trí xứ Trung. Thời điểm quay "Hoàn Châu Cách Cách", Lý Minh Khải đã ngoài 60 tuổi. Thế nhưng, ít ai biết được hình ảnh thời trẻ của nữ diễn viên này.

Nhân vật Dung mama trong phim "Hoàn Châu Cách Cách".

Mới đây, trên mạng xã hội Trung xuất hiện hình ảnh thời trẻ là một cô gái có nhan sắc nổi bật, tươi tắn và trẻ trung. Có thể thấy những tấm hình của Lý Minh Khải khi còn nhỏ đã khiến không ít người phải thốt lên kinh ngạc bởi đôi mắt to, sáng và mái tóc xoăn quá đáng yêu.

Hình ảnh hồi trẻ của Dung Mama

Vai diễn hung dữ ảnh ánh mắt đáng sợ của Lý Minh Khải trong "Hoàn Châu Cách Cách" khiến nhiều người phải run sợ và cũng khiến cho đàn em chưa từng có một diễn viên nào có thể vượt qua được bức tường thành kiên cố này. Thành công đến mức mà ra ngoài đời bà cũng bị không ítngười miệt thị chỉ trỏ, bàn tán.

Lý Minh Khải nghỉ hưu vào năm 70 tuổi sau nhiều năm công tác tại Nhà hát kịch Trung ương Trung Quốc. Hiện nay, bà sống một mình cùng vài chú chó nhỏ tại một khu tập thể ở Bắc Kinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news