Tin mới

Những bí mật khủng khiếp về chuyện hại bùa ngải trong showbiz Việt

Thứ ba, 29/04/2014, 11:10 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chuyện bùa ngải luôn là tâm điểm và nỗi sợ hãi của không ít nghệ sĩ trong giới showbiz Việt. Cho đến nay chưa ai lý giải được bí mật khủng khiếp này.

 

(Tinmoi.vn) Chuyện bùa ngải luôn là tâm điểm và nỗi sợ hãi của không ít nghệ sĩ trong giới showbiz Việt. Cho đến nay chưa ai lý giải được bí mật khủng khiếp này.

Đã không ít nghệ sĩ từng bị nghi chơi bùa ngải như Phương Thanh, Lê Thúy, Thanh Hằng... gây xôn xao dư luận. 

Mới đây, NTK Đỗ Mạnh Cường từng khẳng định có tồn tại chuyện bùa ngải hại nhau trong giới showbiz. 

Những hình ảnh người mẫu Lê Thúy - "gà cưng" của NTK Đỗ Mạnh Cường thất thần, loạng choạng bước đi trên sàn catwalk, thậm chí còn ngất xỉu và đưa đi cấp cứu ngay trong show giới thiệu bộ sưu tập thời trang mùa Hè - Sea of memory vào tối 20.4. Nhiều nguồn thông tin và dư luận sau khi chứng kiến đã đặt ngay nghi vấn, Lê Thúy bị "ngải hành".

Lê Thúy, trên trang cá nhân của mình, chân dài có thân hình cò hương không ngại ngần tuyên bố thẳng thắn: "Bùa ngải là những thứ mình nghĩ chỉ trong phim mới có thôi chứ ngoài xã hội với cuộc sống của mình thì làm gì có những chuyện kinh khủng khiếp đó. Đúng là không ai nói trước được chữ ngờ…Chính mình và những người thân mình phải trải qua thì mới thấm thía được sự đau đớn khủng khiếp và sự kinh tởm đó là thế nào."

Theo tin tức trước đó, Phương Thanh cũng từng nghi bị chơi bùa ngải. Theo lời Phương Thanh, chị bỗng dưng thấy đau đầu, mắt nhìn về một hướng nhưng không biết đang nhìn gì, nghĩ gì. Tai chị lúc nào cũng có tiếng u u, người cực đau buốt, giọng khàn đặc, không thể hát ra hơi. Lúc đó, người đọc nửa tin nửa ngờ về câu chuyện được cho là ly kỳ có phần mê tín của Phương Thanh. 

Phương Thanh từng dính nghi án bùa ngải

Tuy nhiên vẫn không ít người hoài nghi chuyện bùa ngải hại nhau là hoàn toàn không có thật. Trước những hoài nghi này, NTK Đỗ Mạnh Cường đã khẳng định chuyện bùa ngải là có thật. Đồng thời khẳng định, anh còn có clip ghi lại cảnh "lấy ngải" ra khỏi người như thế nào.

Dưới đây là nguyên văn thông tin của Đỗ Mạnh Cường nói về đoạn clip "lấy ngải"

"Chẳng lẽ giờ tung cái clip lấy bùa ngải ra cho mấy anh hùng bàn phím im hết đi, không biết thì đừng có nói nhiều, bao giờ chính mấy cưng bị thì biết hen... Đừng có ngồi đó mà nói theo kiểu thời đại nào rồi mà còn tin mấy chuyện bùa ngải. Chúng tôi bị hãm hại thì chúng tôi biết, chúng tôi nói để mọi người cảnh giác chứ không phải nói để thương hại nên không có rảnh để bịa ra mấy câu chuyện này...

Nói thêm 1 lần nữa, đứa nào chơi tôi, tôi biết hết, nên tôi có bị làm sao thì ngày hôm sau cũng đi theo luôn hen, đừng tưởng hại người mà được sống yên thân..."

Cho đến nay, câu chuyện bùa ngải trong giới showbiz vẫn là một ẩn số!

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news