Tin mới

Hé lộ những thông tin chưa từng biết về Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp

Thứ năm, 11/10/2018, 17:01 (GMT+7)

Một trong số 5 người yêu của Ngọc Trinh có tên là Sơn.

Một trong số 5 người yêu của Ngọc Trinh có tên là Sơn.

Tính tới thời điểm này, và ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã có 13 năm gắn bó. Từ khi Ngọc Trinh "chân ướt chân ráo" lên Sài Gòn làm việc, Vũ Khắc Tiệp đã phát hiện ra cô và dìu dắt vào nghề người mẫu.

Đến nay, khi đã trở thành một "nữ hoàng nội y" nổi tiếng và giàu có, Ngọc Trinh cũng chưa bao giờ quên công ơn của Vũ Khắc Tiệp.

Ngọc Trinh khẳng định, với cô, Vũ Khắc Tiệp không chỉ là một người anh, người bạn mà còn là một người tri kỷ vô cùng quan trọng, "không thể thiếu trong cuộc sống".

Mới đây, trong một đoạn clip dài 15 phút do Ngọc Trinh thực hiện, cô đã mời Vũ Khắc Tiệp cùng xuất hiện để ôn lại một số kỷ niệm đáng nhớ giữa 2 người.

Theo lời kể của Khắc Tiệp, năm 2004, khi anh đến một quán bi-a chơi thì phát hiện ra một cô gái có làn da trắng nõn, đôi chân dài miên man và số đo 3 vòng nóng bỏng.

Lập tức anh nảy ra ý định sẽ mời cô về làm người mẫu cho công ty. Và sau 4 cuộc trò chuyện với anh trai của Ngọc Trinh, mong muốn ấy đã được chấp thuận.

Sau khoảng thời gian gắn bó, Khắc Tiệp nhận thấy Ngọc Trinh là người "thẳng tính, không lươn lẹo, không thảo mai, sống tình nghĩa". Anh khẳng định Ngọc Trinh là người "number 1" trong cách đối nhân xử thế.

Còn Ngọc Trinh thì vô cùng trân trọng "ông bầu": "Anh rất thương và bảo vệ người mẫu của mình. Trong 13 năm làm nghề, bao nhiêu scandal vây quanh Trinh nhưng anh chưa bao giờ bỏ mặc".

Hé lộ những thông tin chưa từng biết về Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp - Ảnh 2.
 

Khi được hỏi tại sao có thể gắn bó và yêu thương nhau lâu bền như vậy, Ngọc Trinh và Khắc Tiệp cho biết nó phụ thuộc vào tính cách và sự đối đãi của 2 người với nhau.

Ngọc Trinh cho biết, đến 99% những điều trong cuộc sống của mình đều kể với Vũ Khắc Tiệp.

Trong phần trắc nghiệm nhỏ giữa 2 người, Ngọc Trinh và Khắc Tiệp đã lần đầu công khai số lượng mối tình Ngọc Trinh đã từng trải qua là 5.

Vũ Khắc Tiệp cũng hé lộ một trong số những người yêu của Ngọc Trinh tên Sơn.

Thời gian này, Ngọc Trinh cho biết cô đang cảm thấy rất hạnh phúc với mối tình hiện tại và bắt đầu lên kế hoạch cho một cái kết viên mãn, hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news