Tin mới

Hé lộ quá khứ đen tối của Lady Gaga: Bị bạn học nguyền rủa

Thứ ba, 05/03/2019, 10:15 (GMT+7)

Lady Gaga tiết lộ quá khứ đã từng bị bạn học "nguyền rủa" sẽ không bao giờ nổi tiếng nhưng hiện tại cô đã trở một cái tên đã phủ sóng trên toàn cầu.

Thời đại học, nữ ca sĩ Lady Gaga đã từng bị 12 người bạn dè bỉu rằng sẽ chẳng làm nên nổi trò trống gì và lập hẳn một nhóm anti: "Stephani Germanotta sẽ không bao giờ nổi tiếng".

Việc tính tình khác thường đúng dễ gây thị phi, nhưng gato đến mức lập ra một hội anti thì cũng chẳng phải là điều tốt đẹp.

Ảnh chụp màn hình dòng trạng thái của người hâm mộ này

Câu chuyện này vốn ít người biết đến, cho đến hôm nay, một fan ruột của Lady Gaga kể lại trên Twitter, chuyện cũ trong quá khứ mới được lôi ra lần nữa.

‘Chắc mấy người kia giờ đang cố chen lên hàng đầu để xin chữ ký Gaga: ‘Stefani ơi, chúng mình từng học chung trường đại học ấy, cậu ký cho mình với cậu ơi!'. Ảnh: Instagram

Người này viết: "Lady Gaga, cô gái từng bị bạn học nguyền rủa rằng sẽ chẳng làm nên trò trống gì, đã trở thành người phụ nữ đầu tiên giành Oscar, Grammy, BAFTA, Golden Globe trong cùng một năm".

"Đây rõ ràng là sự khác biệt giữa kẻ thích làm việc và kẻ thích phá hoại"

Mặc dù vậy, tính đến thời điểm hiện tại, sự nổi tiếng và thành công như hiện tại, Lady Gaga có lẽ sẽ không cần và cũng không có thời gian để soi lại những chuyện ngày xưa. Chỉ có người hâm mộ ấm ức thay cho thần tượng của mình.

Với những gì mà Lady Gaga đã làm được, hẳn đúng với quan niệm: Thành công là cách trả thù ngọt ngào nhất. Và đó cũng là bài học cho những kẻ suốt ngày gato, chuyên nói xấu sau lưng người khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news