Tin mới

Hé lộ số tiền mừng cưới khủng của Trấn Thành cho Đông Nhi - Ông Cao Thắng trong đám cưới

Thứ tư, 13/11/2019, 11:31 (GMT+7)

Dành lời chúc phúc đến Đông Nhi và Ông Cao Thắng, Trấn Thành vô tình làm lộ số tiền vợ chồng anh mừng cưới cho cô dâu, chú rể.

Đám cưới cổ tích của Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức được tổ chức tại Phú Quốc với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí Việt như Trấn Thành, Hari Won, Noo Phước Thịnh, Vợ chồng Lý Hải, vợ chồng Thu Minh, vợ chồng Đăng Khôi, Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc, Minh Hằng, Khổng Tú Quỳnh,....

Nhiều nghệ sĩ dự đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Có thể nói, hành trình 10 năm yêu nhau của họ đã đi đến một cái kết đẹp để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Những hình ảnh và thông tin đám cưới của cặp đôi phủ sóng khắp mặt báo và mạng xã hội những ngày qua. Họ nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ và truyền thông.

Điều đáng nói là trong đám cưới này, dưới không khí đầy lãng mạn trước hoàng hôn ở bãi biển, cô dâu chú rể đã rơi những giọt nước mặt hạnh phúc. Chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai, nhiều khách mời đã không giấu được những giọt nước mặt xúc động.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Trong buổi lễ này, Trấn Thành được giao nhiệm vụ làm MC cho buổi lễ. Noo Phước Thịnh ôm Đông Nhi khóc nức nở. Ngô Thanh Vân rất xúc động khi bắt được hoa cưới còn Minh Hằng và Diệu Nhi lại bị nhiều sao Việt đẩy xuống hồ bơi. Các nghệ sĩ cũng đã có một đêm chơi hết mình sau ánh đèn sân khấu. Có thể thấy, trong showbiz ồn ào thị phi vẫn còn những tình bạn,tình đồng nghiệp chân thành.

Vợ chồng Trấn Thành cũng đến chia vui cùng Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Mới đây, trong một đoạn clip của vợ chồng Đăng Khôi, Trấn Thành bất ngờ xuất hiện gửi những lời chúc phúc đến Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Điều đáng nói là trong clip chúc phúc này, ông xã Hari Won bất ngờ tiết lộ về số tiền mừng cưới cho cô dâu chú rể. Cụ thể, Trấn Thành nói rằng, anh không biết mừng đám cưới bao nhiêu cho vừa, nếu ít quá thì kỳ mà nhiều thì lại xót. Do đó, ông xã Hari Won không ngần ngại lộ về việc lấy cát xê làm MC để thay cho tiền mừng cưới.

Trấn Thành vô tình tiết lộ về số tiền mừng cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Theo một nguồn tin, với MC nổi tiếng như Trấn Thành hiện tại thì cát xê cho một show sẽ rất cao, khoảng trên dưới 100 triệu đồng/show.

Nói về độ chịu chơi và giàu có thì Trấn Thành được biết đến nhất nhì trong showbiz Việt. Trước đó, trong tiệc sinh nhật của Hoa hậu Thu Hoài, 2 vợ chồng anh cũng tặng một chiếc vòng cổ Chanel có giá khoảng 73 triệu. Do đó, số tiền mừng cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng rơi khoảng trên dưới 100 triệu đồng thì cũng không khiến người hâm mộ bất ngờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news