Tin mới

Hé lộ sự thật về gia chủ và căn biệt thự dát vàng ở Vũng Tàu xôn xao dư luận

Thứ sáu, 21/12/2018, 14:00 (GMT+7)

Thông tin về căn biệt thự dát vàng tại Bà Rịa - Vũng Tàu thời gian vừa qua đã khiến dư luận dậy sóng với nhiều đồn đoán về gia chủ. 

Thông tin về căn biệt thự dát vàng tại Bà Rịa - Vũng Tàu thời gian vừa qua đã khiến dư luận dậy sóng với nhiều đồn đoán về gia chủ. 

Thông tin mới nhất trên báo Người lao động cho hay căn biệt thự  màu vàng có tên Thiện Soi, nổi bật trên Quốc lộ 51 (đoạn qua thị xã Phú Mỹ) được xây dựng trong 2 năm, đến năm 2017 đưa vào sử dụng với diện tích hơn 3.000m2.

Cận cảnh căn biệt thự bạc tỷ ở Vũng Tàu. Ảnh: Người lao động

Chủ của căn biệt thự là ông Lê Thái Thiện. Sở dĩ, căn biệt thự có tên Thiện Soi là ghép tên của ông và vợ.

Cũng theo ông Thiện, do có người quen đến chơi đưa hình lên mạng nên một số trang tin điện tử cùng mạng xã hội đã lấy thông tin và nói căn biệt thự của ông dát vàng từ trong ra ngoài cộng với dàn siêu xe là không đúng.

Căn biệt thự bạc tỷ, các chi tiết bên trong được ốp vàng 24K. Ảnh: Người lao động

Theo chia sẻ của ông Thiện, thực tế bên ngoài căn biệt thự chỉ là sơn màu vàng, chỉ có các chi tiết bên trong được ốp vàng 24k, bao gồm trần nhà, tường và một số chi tiết khác. Tuy nhiên, ông Thiện không muốn nói nhiều về việc ốp vàng bởi đơn giản ông thích vậy.

Dàn siêu xe chụp trên mạng là xe của khách đến chơi chứ không phải xe của gia đình ông. Ảnh: Người lao động

Theo ông Thiện, dàn siêu xe chụp trên mạng là xe của khách đến chơi chứ không phải xe của gia đình ông. Ông Thiện cũng từ chối thông tin về trị giá số vàng đã ốp và trị giá toàn bộ căn biệt thự.

Trước đó, báo Đời sống pháp luật cho hay vừa qua Cộng đồng mạng xôn xao về ngôi nhà dát vàng bạc tỷ nổi bật giữa Vũng Tàu khiến không ít người bất ngờ. 

Theo tin mà cộng đồng mạng đăng tải, bên trong căn biệt thự hầu như được dát vàng từ cổng chính đến lan can cầu thang hay những chi tiết nhỏ nhặt.

Nội thất bên trong cũng được làm toàn bằng gỗ quý. Điểm nhấn bên trong phòng khách là một chiếc đồng hồ mang phong cách Châu Âu hoàn toàn được làm bằng vàng. 

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: căn biệt thự QL51