Tin mới

Hé lộ thân thế của "người lạ" ngăn cản, đe dọa cư dân chung cư Carina Plaza

Thứ ba, 27/03/2018, 09:29 (GMT+7)

Thân thế người đàn ông lạ mặt xuất hiện và ngăn cản cư dân chung cư Carina Plaza đối thoại với chủ đầu tư khiến nhiều người bức xúc bất ngờ được tiết lộ.

Thân thế người đàn ông lạ mặt xuất hiện và ngăn cản cư dân chung cư Carina Plaza đối thoại với chủ đầu tư khiến nhiều người bức xúc bất ngờ được tiết lộ. 

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, tối 25/3, hàng trăm cư dân Carina đợi đối thoại với chủ đầu tư chung cư về giải quyết những yêu cầu, kiến nghị của người dân sau vụ cháy làm 13 người chết và hàng chục người bị thương.

Lúc này, chị Lê Mai (cư dân của tòa nhà) bị người đàn ông có dáng người mập, mặc áo đen, khoảng 40 tuổi, chăn lại. Chị Mai sau đó tố cáo người đàn ông trên cản trở, đe dọa mình. Nhiều cư dân bức xúc và yêu cầu truy ra người đàn ông trên là ai.

Người đàn ông ở giữa bị tố uy hiếp cư dân. Ảnh Tri thức trực tuyến

Theo tìm hiểu của phóng viên, người đàn ông bị tố uy hiếp cư dân tên Thạnh, là tổng giám đốc một công ty về địa ốc. Công ty này có liên kết với Công ty 577 - chủ đầu tư chung cư Carina, (đưỡng Võ Văn Kiệt, phường 16, quận 8, TP HCM), nơi vừa xảy ra thảm hoạ cháy khiến hàng chục người thương vong.

Công ty của ông Thạnh có vốn điều lệ 12 tỷ đồng, trụ sở đặt tại block A chung cư Carina, chuyên kinh doanh bất động sản, dịch vụ môi giới bất động sản, dịch vụ định giá bất động sản, dịch vụ sàn giao dịch bất động sản, dịch vụ tư vấn bất động sản.

Liên quan đến vấn đề trên, trao đổi với Đời sống & Pháp lý, ông Lê Hoàng Hùng - người theo dõi pháp lý của dự án chung cư Carina (thuộc Công ty Hùng Thanh - thành viên Công ty Đầu tư 577) khẳng định, người đàn ông đã to tiếng cản trở hoạt động của người dân tối 25/3 không phải người của Công ty Hùng Thanh.

Ông Hùng nói công ty không thuê người này tới thực hiện hành vi trên.Theo ông Hùng, người đàn ông nói trên đang làm việc tại một công ty trong tòa nhà.

Ngày 23/3, khi vụ hỏa hoạn xảy ra tại chung cư Carina, người này cũng tham gia cứu người. Người theo dõi pháp lý của dự án chung cư Carina cho rằng, việc xích mích giữa cư dân với người đàn ông này chủ đầu tư không kiểm soát được.

Hiện tại, Công ty Hùng Thanh đang tích cực hỗ trợ người dân, đồng thời cố gắng không để căng thẳng giữa đôi bên. Việc thuê người này, người khác đến gây khó dễ cho cư dân công ty không làm.

"Chúng tôi không vô đạo đức để thuê người làm những chuyện đó", ông Hùng nói.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news