Tin mới

Hé lộ thông tin về người phụ nữ chết lõa thể tại nhà nghỉ

Thứ năm, 02/10/2014, 10:17 (GMT+7)

Thời điểm trước khi bị phát hiện chết tại nhà nghỉ trên đường Phạm Tuấn Tài, chị Trần Hoài Ly là người làm công cho một cửa hàng may ở khu vực Trung Hòa – Nhân Chính (phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Thời điểm trước khi bị phát hiện chết tại nhà nghỉ trên đường Phạm Tuấn Tài, chị Trần Hoài Ly là người làm công cho một cửa hàng may ở khu vực Trung Hòa – Nhân Chính (phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Liên quan đến vụ cô gái chết lõa thể trong nhà nghỉ trên đường Phạm Tuấn Tài (quận Cầu Giấy, Hà Nội) vào tối 16/9, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nạn nhân là Trần Hoài Ly (33 tuổi, ở quận Đống Đa, Hà Nội).

Theo tìm hiểu của phóng viên, trước thời gian xảy ra vụ việc trên không lâu, chị Ly có đến làm công cho một cửa hàng may trên địa bàn quận Cầu Giấy. Chị T. – chủ cửa hàng cho biết, Ly vào làm ở cửa hàng chị rất tình cờ. “Một buổi trưa, đang giờ cơm, tôi thấy có một cô gái dáng người hơi đậm vào hỏi chỗ tôi có cần người làm không. Cô giới thiệu tên là Ly, thạo nghề may. Trước đây, gia đình ở gần khu Thiên đường Bảo Sơn có hẳn một xưởng may nhưng do chồng bị vỡ nợ nên kinh tế khánh kiệt. Bây giờ thì hai vợ chồng đã ly hôn và Ly đang lang thang đi tìm việc” – chị T kể lại.

Theo chị T, do công việc của cửa hàng cũng tương đối nhiều, cũng đang cần thêm nhân công, vả lại thấy Ly nói thạo nghề may nên chị đồng ý nhận T vì nghĩ cô ấy có thể làm chính luôn, không phải tập việc. Tuy nhiên, vào làm được 1 tuần thì chị T. quyết định cho Ly nghỉ việc vì thấy cô bận điện thoại liên tục và qua những lần điện thoại ấy, có thể nhận thấy cô có nhiều mối quan hệ “khá phức tạp” (theo lời chị T. – PV).

Chị T. - người đã thuê chị Ly vào làm tại cửa hàng của mình ở khu Cầu Giấy trong vòng 1 tuần

Trong thời gian làm ở quán, chị chủ chỉ thấy 1 người đàn ông tới đưa đón Ly và cũng chỉ một lần duy nhất. Còn những chuyện riêng tư Ly ít khi kể và chị cũng chưa một lần hỏi vì đấy là chuyện cá nhân. Ly đến chỗ chị với tư cách người làm công, sáng có mặt lúc 8h, ăn cơm trưa tại cửa hàng và tầm 5, 6h chiều là ra về nên cũng không ai có thông tin gì nhiều về Ly.

Có một lần Ly kể chuyện gia đình, và trong câu chuyện, Ly có nhắc tới hai đứa con gái. Sau khi ly hôn, Ly nuôi cả hai con vì chồng còn ở trong Nam, không có nghề nghiệp, không thu nhập. Hai con gái của Ly, một cháu học lớp 5, một cháu học lớp 2.

Sau khi chị T. không thuê Ly nữa, một người bạn của chị T. ở khu Trung Hòa – Nhân Chính thuê lại cô vì nghe chị T. nói Ly có kinh nghiệm làm may, đã quen nghề và cũng đang cần công việc để có thu nhập. Bạn chị T. cũng có một cửa hàng may mặc và đang thiếu nhân công. Tuy nhiên, Ly cũng vừa mới làm ở chỗ mới được 1 tuần thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

“Hôm xảy ra chuyện ở nhà nghỉ trên đường Phạm Tuấn Tài, Ly vẫn đang trong thời gian làm việc cho cửa hàng bên Trung Hòa – Nhân Chính. Khi mọi người ở cửa hàng may không thấy Ly về, gọi vào số điện thoại của cô thì không liên lạc được, ai cũng nghĩ chắc cô bận việc riêng hoặc có lý do cá nhân chứ không hề hay biết là lúc đó đã xảy ra chuyện đau lòng”. – chị T. cho hay.

Trước đó, vào tối 16/9, nhân viên nhà nghỉ nằm trong con ngõ nhỏ trên phố Phạm Tuấn Tài (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) phát hiện cô gái chết trong tình trạng không mảnh vải che thân. Theo lời nhân chứng, chiều cùng ngày, cô đi cùng một người đàn ông đến thuê phòng. Cả 2 lên phòng nhưng không để lại giấy tờ tùy thân. Vài tiếng sau, người đàn ông ra khỏi nhà nghỉ. Đến 20h30, nhân viên không thấy khách trả phòng lên kiểm tra và phát hiện vị khách nữ chết trong tình trạng lõa thể. Ngay sau đó, cảnh sát tiến hành truy tìm người đàn ông đi cùng nạn nhân để làm rõ vụ việc.

Đến chiều 24/9, trên sông Ninh Cơ đoạn qua địa phận xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Hưng (Nam Định), người dân phát hiện một thi thể nam giới khoảng hơn 30 tuổi. Một số giấy tờ tùy thân trong anh này người mang tên Lê Xuân Tư. Từ hình ảnh công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) gửi đi trước đó về việc cần tìm một người đàn ông tên Lê Xuân Tư (34 tuổi, ở Phú Thọ) nghi có liên quan đến vụ xác chết lõa thể trong nhà nghỉ, vị cán bộ nhận định khả năng nạn nhân trên sông chính là anh ta. Tuy nhiên, cơ quan công an vẫn phải chờ kết luận pháp y để làm rõ danh tính cũng như nguyên nhân tử vong của người này.

Theo Vũ Đậu (Người đưa tin)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news