Tin mới

Hé lộ thu nhập "khủng" một năm của Công Vinh

Thứ bảy, 03/10/2015, 09:10 (GMT+7)

Công Vinh là cầu thủ có mức thu nhập cao bậc nhất trong làng thể thao Việt.

Công Vinh là cầu thủ có mức thu nhập cao bậc nhất trong làng thể thao Việt.

Cặp đôi Công Vinh và Thủy Tiên đang sở hữu mức thu nhập được xếp hàng cao bậc nhất của showbiz Việt. Công Vinh được mệnh danh là cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất làng thể thao Việt.

Mới đây, cặp đôi Công Vinh – Thuỷ Tiên tiếp tục khiến người ta phải ngưỡng mộ bởi thu nhập khủng của mình. Thủy Tiên vốn nổi tiếng nhiều show, quảng cáo, event tuy nhiên theo tiết lộ của nữ ca sĩ xinh đẹp này thì mức thu nhập của Công Vinh mới gọi là “khủng”. Thậm chí vợ của tiền đạo xứ Nghệ còn khẳng định Công Vinh là người có thu nhập “khủng” nhất trong làng giải trí hiện nay.

Cặp vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên. Ảnh: internet

Thủy Tiên không ngần ngại chia sẻ trên tờ Trí thức trẻ:"Tiên cũng hay đi show, sự kiện, quảng cáo... nhưng thu nhập không thể cao bằng ông xã của mình. Tiên dám chắc rằng, trong lĩnh vực giải trí, nếu lao động bằng nghề nghiệp thực thụ thì ít người có thể cao hơn anh Vinh".

Được biết, mỗi năm Công Vinh khoảng 10 hợp đồng quảng cáo từ các nhãn hàng lớn nhỏ, chưa kể câu lạc bộ bóng đá, lương thưởng.

Hình ảnh Công Vinh đại diện cho một nhãn hàng. Ảnh: internet

Sau khi chia tay Hà Nội T&T, Công Vinh tới CLB Hà Nội với bản hợp đồng lên đến 13 tỷ đồng lót tay, cùng mức lương và thưởng ngất ngưởng. Mùa giải 2015, Công Vinh về đầu quân cho đội Becamex Bình Dương nhận tiền lót tay khoảng 7,5 tỷ đồng trong 3 năm (mỗi năm 2,5 tỷ đồng). 

Ngoài tiền lót tay, Công Vinh còn nhận mức lương 100 triệu đồng/tháng ở đội Becamex Bình Dương. Ngoài ra Công Vinh còn nhận được số tiền thưởng khá lớn sau mỗi trận thắng ở đội Becamex Bình Dương.

Với những khoản thu nhập tiền tỷ, Công Vinh không ngần ngại ủng hộ các dự án mới của vợ. Vừa qua, Công Vinh đã mạnh dạn ủng hộ 10 tỷ cho dự án phim mới của Thủy Tiên.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news