Tin mới

Hé lộ tình sử ly kỳ, hoành tráng của tân Tổng thống Mỹ Donald Trump

Thứ năm, 10/11/2016, 11:14 (GMT+7)

Phong độ, giàu có và khá phóng khoáng, Donald Trump được coi là "thỏi nam châm" thu hút những "bóng hồng". Với 3 đám cưới, 2 lần ly hôn cùng hàng tá những người tình nóng bỏng, tình sử hoành tráng của tân Tổng thống Donald Trump chưa bao giờ hết "hot" đối với truyền thông phương tây khi nó phong phú và ly kỳ không kém sự nghiệp chính trị của ông.

Phong độ, giàu có và khá phóng khoáng, Donald Trump được coi là "thỏi nam châm" thu hút những "bóng hồng". Với 3 đám cưới, 2 lần ly hôn cùng hàng tá những người tình nóng bỏng, tình sử hoành tráng của tân Tổng thống Donald Trump chưa bao giờ hết "hot" đối với truyền thông phương tây khi nó phong phú và ly kỳ không kém sự nghiệp chính trị của ông. 

[mecloud]ZYI9IC7iLt[/mecloud]

Đã trải qua 3 đời vợ

Vietnamnet dẫn lại nguồn tin cho biết, mặc dù hàng tá những "chân dài" đã qua tay ông, tuy nhiên, trong số đó chỉ có 3 người được Donald Trump cưới làm vợ.  

Bà Ivana là người vợ đầu tiên của tân Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Vnexpress

Người vợ đầu tiên của ông là vận động viên trượt tuyết người gốc Czechoslovakia - bà Ivana Zelnickova.  

Bà Ivana được biết đến là người phụ nữ có gương mặt khả ái, vóc dáng cuốn hút.

Trước khi kết hôn với ông Trump, bà đã từng kết hôn với một vận động viên trượt tuyết. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân đó sớm tan vỡ vì chồng bà phát hiện ra ý đồ kết hôn của bà chỉ vì mục đích có quốc tịch Mỹ.

Bà Ivana và ông Trump gặp nhau trong một cuộc thi thể thao.  Sau vài năm hẹn hò, năm 1977, họ quyết định đi đến kết hôn.

Đám cưới hoành tráng diễn ra đến mức nó trở thành sự kiện xã hội lớn tại New York trong suốt 1 thập kỷ.

Sau khi tiến hành hôn lễ, cả hai bắt tay vào kinh doanh và thực hiện những dự án lớn, một trong số đó là việc xây dựng khách sạn Grand Hyatt và Trump Plaza. Sau 13 năm chung sống, bà Ivana phát hiện ông Trump cặp bồ với  Maria Maples.  

Năm 1990, họ ly hôn, bà Ivana trở thành nữ doanh nhân thành công, sở hữu công ty Ivana Haute Couture với lĩnh vực mỹ phẩm, quần áo...

Người thứ ba Maria Maples, xen vào cuộc hôn nhân giữa ông Trump và bà Ivana trở thành người vợ thứ hai của Trump.  Maria Maples khi còn trẻ được biết đến là một siêu mẫu nổi tiếng.  

Bà Maria Maples là người vợ thứ hai của ông Trump. Ảnh: Vnexpress

Maria Maples sở hữu nhan sắc vượt trội với khuôn mặt đẹp, toát lên khí chất sang trọng, quý phái. Bà cũng từng giành được danh hiệu Á hậu bang Georgia. Mặc dù vậy cuộc hôn nhân của họ cũng chỉ kéo dài được 6 năm (1993-1999).

Người vợ thứ ba và cũng là đệ nhất phu nhân Mỹ - Melania Knauss được biết đến là một người mẫu tiếng tăm gốc Slovenia.

Bà Melania Knauss sinh năm 1971 trong một gia đình giàu có và được đánh giá là một người phụ nữ thông minh và sắc sảo ngay từ khi còn nhỏ.  

Bà Melania Trump hiện là đệ nhất phu nhân của tân Tổng thống Mỹ. Ảnh: Vnexpress

Năm 2005 bà và Trump kết hôn và chung sống đến nay được hơn chục năm. Họ đã có với nhau cậu con trai 10 tuổi.  

Melania Knauss thông thạo 4 thứ tiếng ngoại ngữ, tốt nghiệp tại Học viện thiết kế và kiến trúc ở thủ đô Ljubljana.

Năm 18 tuổi, Melania kí hợp đồng với một công ty người mẫu ở Milan, Italy và được biết đến là người mẫu cho nhiều tạp chí danh tiếng như Vogue, New York Magazine, Harper's Bazaar...

Những "bóng hồng" không danh đi qua cuộc đời Donald Trump

Vnexpress cung cấp thêm thông tin cho biết ngoài 3 đời vợ, tân tổng thống Mỹ Donald Trump còn từng hẹn hò với nhiều chân dài nổi tiếng khác.

Trong đó phải kể đến hoa hậu Maryland 1988 Rowanne Brewer, cựu siêu mẫu kiêm ca sĩ Carla Bruni, người mẫu áo tắm xinh đẹp Ingrid Seynhaeve, người mẫu chuyên chụp ảnh gợi cảm Victoria Zdrok, người mẫu Kara Young...

Ca sĩ, nhạc sĩ Carla Bruni, người hiện là phu nhân của cựu Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy cũng từng là "bóng hồng" của Donald Trump. Ảnh: Vnexpress

Có thể thấy mặc dù tình trường của Donald Trump tốn khá nhiều giấy mực của giới truyền thông, nhưng tính đến thời điểm hiện tại, người luôn song hành và hỗ trợ ông trong chiến dịch tranh cử để bước chân vào Nhà Trắng là một người phụ nữ khá thông minh và sắc sảo.

"Chồng tôi là một người rất thành công, do đó ông ấy cần một người vợ hiểu biết, thông minh, luôn nói thẳng và nói thật với ông ấy", bà Melania Knauss hay còn gọi là Melania Trump - đệ nhất phu nhân của tân Tổng thống Mỹ chia sẻ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news