Tin mới

Hé lộ về chồng đại gia của Trang Nhung

Thứ ba, 26/01/2016, 10:03 (GMT+7)

Chồng của Trang Nhung đang là Nguyễn Hoàng Duy, giám đốc Công ty Cổ phần truyền thông đa phương tiện Trăng Xanh.

Chồng của Trang Nhung đang là Nguyễn Hoàng Duy, giám đốc Công ty Cổ phần truyền thông đa phương tiện Trăng Xanh.

Tuy khá kiến tiếng về công việc cũng như gia thế của mình, nhưng Hoàng Duy được biết tới nhiều khi anh có hơn 4 năm hoạt động trong giới truyền thông, có nhiều mối quan hệ với nghệ sĩ. Nhưng anh sống khá giản dị, khép kín và ít phô trương. Khi chính thức nên duyên vợ chồng với người mẫu xinh đẹp, Nguyễn Hoàng Duy sống cởi mở, thân thiện hơn khi đến những chỗ náo nhiệt, đông người.

Sau hơn 1 năm đính hôn, Trang Nhung và ông xã Nguyễn Hoàng Duy mới quyết định làm đám cưới, mời bạn bè trong làng showbiz tới chung vui. Ngày 18/1 tới, diễn viên Scandal: Hào quang trở lại tổ chức lễ gia tiên tại nhà riêng và tiệc cưới sang trọng tại một khách sạn 5 sao ở TP HCM.

Chồng Trang Nhung là giám đốc Công ty Cổ phần truyền thông đa phương tiện Trăng Xanh. Ảnh Internet.

Sau khi thực hiện lễ bái gia tiên tại nhà riêng vào sáng nay 18/1, Trang Nhung cùng ông xã Hoàng Duy đã tổ chức một buổi tiệc tại một khách sạn 5 sao sang trọng ở Tp.HCM để ăn mừng cùng người thân, bạn bè.

Mới đây, lễ cưới diễn viên Trang Nhung và ông xã Hoàng Duy được tổ chức từ khoảng 18h tối 23/1 tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội.

Ngay sau khi kết hôn, chồng đại gia của nữ diễn viên Trang Nhung được tiết lộ đã gây chú ý nhiều người. Không ít người dành nhiều lời khen, gửi lời chúc mừng đến cặp đôi trai tài gái sắc.

Theo một số nguồn tin, chồng của Trang Nhung tên là Nguyễn Hoàng Duy, người gốc Hà Nội. Anh từng học đạo diễn ở trường Sân khấu điện ảnh Hà Nội và hiện tại là Giám đốc Công ty Cổ phần truyền thông đa phương tiện Trăng Xanh. Đặc biệt anh có vẻ ngoài rất điển trai, cũng như phong cách thời trang lịch lãm.

Trang Nhung và chồng đại gia công khai mối quan hệ năm 2013. Trước đó, thông tin về chồng sắp cưới của Trang Nhung không được chia sẻ nhiều dù cô và bạn trai thường xuyên đăng tải hình ảnh của nhau lên mạng xã hội. Bên cạnh đấy, cặp đôi cũng không ngại sánh đôi tham gia các sự kiện giải trí.

Trang Nhung được biết đến là người mẫu, diễn viên nổi tiếng của showbiz. Tài năng, xinh đẹp, cô được nhiều người săn đón. Tuy nhiên người đẹp khá lận đận trong chuyện tình cảm trước Hoàng Duy, Trang Nhung từng trải qua hai mối tình. Đặc biệt những chàng trai đến với Trang Nhưng đều là người trẻ.

Chồng của Trang Nhung đang là giám đốc Công ty Cổ phần truyền thông đa phương tiện Trăng Xanh.

Hoàng Duy là cuộc tình thứ 3 của Trang Nhung. Do hợp tính cách, Trang Nhung quyết định nhận lời yêu Hoàng Duy sau thời gian tìm hiểu và chơi chung nhóm. Là người không có thế mạnh về ngoại hình, nhưng Trang Nhung bị Nguyễn Hoàng Duy “đánh gục” bởi tính cách mạnh mẽ, giao tiếp cuốn hút, có “duyên ngầm” mà không phải chàng trai nào cũng có được.

Đáng chú ý, ngoài điều hành công ty riêng ông xã Trang Nhung còn đảm nhận vai trì đạo diễn một dự án phim lớn với sự xuất hiện của Hoài Linh, Thái Hòa, Hari Won… Với công việc bận rộn nhưng Nguyễn Hoàng Duy vẫn tận tình chăm sóc Trang Nhung và tháp tùng vợ đi các sự kiện lớn, nhỏ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news