Tin mới

Hé lộ về gia đình chồng tại Anh quốc của siêu mẫu Hà Anh

Thứ ba, 25/12/2018, 14:33 (GMT+7)

Nhân dịp Giáng sinh, siêu mẫu Hà Anh cùng ông xã ngoại quốc về Anh đưa con gái về thăm ông bà nội tại London, Anh.

Nhân dịp Giáng sinh, Siêu mẫu Hà Anh cùng ông xã ngoại quốc về Anh đưa con gái về thăm ông bà nội tại London, Anh.

Cách đây ít giờ, siêu mẫu Hà Anh vừa chia sẻ trên trang cá nhân của mình những hình ảnh trong đêm giáng sinh của gia đình cô. Đây cũng là năm đầu tiên, con gái Myla của Hà Anh đón giáng sinh ở Anh, quê nội của cô bé.

Siêu mẫu viết: "Năm nay là năm đầu tiên Myla được đón Giáng Sinh trên cuộc đời, lại ở Anh Quốc, quê nội của em nữa chứ!

Lần đầu tiên ba mẹ trải nghiệm đưa em đi máy bay 13 tiếng hơn, rồi nào xe buýt, tàu điện ngầm.. cả cái lạnh buốt mùa đông.

Vậy mà Myla rất ngoan, bé cún con của mẹ.

Ông bà, dì chú và các chị họ của con ai cũng cưng con.

Myla má béo, phép nhiệm màu đã đưa con đến với cuộc đời ba mẹ, mệt tí, nhưng hạnh phúc tràn đầy".

 

Siêu mẫu Hà Anh cùng ông xã về quê nội đón Giáng sinh.

"Em Myla cuối cùng đã gặp mặt các chị họ của em, dì Kelly, chú Charlie và ông bà nội. Mọi người ai cũng cưng con nhất nhà", Hà Anh chia sẻ.

Myla trong vòng tay bà nội.

Kết hôn cùng chồng ngoại quốc nhưng hiện siêu mẫu Hà Anh và chồng đang làm việc tại Việt Nam. Siêu mẫu rất được lòng gia đình nhà chồng, khi Hà Anh thông báo thông tin mang bầu, mẹ chồng cô rất mừng, thậm chí còn nói sẽ sang Việt Nam trông cháu: "Tôi vừa ngủ dậy từ phòng ngủ bước ra, thấy chồng tôi gọi qua skype báo tin cho mẹ ngoài phòng khách, nghe thấy tiếng mẹ dặn dò con phải chăm sóc vợ chu đáo, và chồng tôi ngoan ngoãn ngồi nghe như đứa trẻ rất buồn cười. Bà nói bà sẽ xung phong sang Việt Nam để trông cháu."

Con gái siêu mẫu Hà Anh chào đời ngày 26/6 sau ca sinh mổ. Chân dài Hà thành chia sẻ, sự xuất hiện của Myla khiến cuộc sống của cô và ông xã đảo lộn hoàn toàn.

Hà Anh bắt đầu tập thức đêm, ngủ ngày, học cách cho con ăn và dỗ khi bé khóc. Không gian yên tĩnh và riêng tư vốn là điều siêu mẫu thích nhất giờ cũng nhường chỗ cho mọi người tập trung phục vụ con. Vậy nhưng, thay vì mệt mỏi, bà mẹ nổi tiếng thấy hạnh phúc tới mức quên cả nỗi đau từ vết mổ khi có con ở bên. 

Giang Trần (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news