Tin mới

Heineken Countdown Party 2019 được tổ chức ở đâu?

Thứ hai, 31/12/2018, 11:03 (GMT+7)

Thay vì địa điểm quen thuộc quanh khu vực Hồ Hoàn Kiếm như hàng năm, năm nay Heineken và Veba đã lựa chọn sân vận động (SVĐ) Hàng Đẫy (Hà Nội) để tổ chức Heineken Countdown Party 2019.

Thay vì địa điểm quen thuộc quanh khu vực Hồ Hoàn Kiếm như hàng năm, năm nay Heineken và Veba đã lựa chọn sân vận động (SVĐ) Hàng Đẫy (Hà Nội) để tổ chức Heineken Countdown Party 2019.

Đến hẹn lại lên, Heineken Countdown Party - sự kiện được mong chờ nhất trước thềm năm mới đã chính thức trở lại. Chương trình năm nay hứa hẹn sẽ là bữa tiệc âm thanh, ánh sáng mang đến nhiều trải nghiệm bất ngờ chưa từng thấy cho người xem.

Với những màn trình diễn cực chất và những điều bất ngờ không thể đoán trước được và luôn được nâng tầm qua mỗi năm, Heineken Countdown Party luôn là bữa đại tiệc được mong chờ nhất dịp cuối năm. Trong không khí rộn ràng chào đón năm mới 2019, đại diện đơn vị tổ chức – Công ty truyền thông Veba đã công bố Countdown Party năm nay sẽ là bữa tiệc “chịu chơi” nhất từ trước tới nay với hàng loạt trải nghiệm bất ngờ “chưa từng thấy” từ địa điểm tổ chức, chủ đề, công nghệ đẳng cấp và dàn nghệ sĩ cực "khủng" cho đến những màn trình diễn đỉnh cao, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Heineken Countdown Party 2019 được tổ chức ở đâu?

Thay vì địa điểm quen thuộc quanh khu vực Hồ Hoàn Kiếm như hàng năm, năm nay Heineken và Veba đã lựa chọn SVĐ Hàng Đẫy để tổ chức Heineken Countdown Party 2019. Địa điểm này đã từng là nơi tổ chức của nhiều chương trình, sự kiện âm nhạc. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên, đại tiệc đón năm mới được tổ chức tại một SVĐ mang nhiều ý nghĩa với người dân Hà thành.

(Nguồn:Veba)

Là một đơn vị uy tìn và luôn đi đầu trong những sự kiện âm nhạc Countdown, đại diện Veba cho biết, việc thay đổi địa điểm của Countdown Party sẽ giúp tất cả các khán giả tham gia đại tiệc đều có thể thưởng thức chương trình trong không gian rộng, thoáng, hoành tráng và an toàn nhất. SVĐ 80 năm lịch sử với sức chứa gần 40.000 chỗ sẽ là không gian trải nghiệm cực kì mới mẻ dành cho người hâm mộ Heineken để đón khoảnh khắc đầu tiên của năm mới 2019 thật trọn vẹn.

Heineken Countdown Party lần đầu tiên “cập bến” đất Cảng

Tin vui với những người dân Hải Phòng, năm nay, chương trình Heineken Countdown Party 2019 sẽ được tổ chức vào ngày 31/12 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Tiệp với quy mô hoành tráng cùng những tên tuổi đình đám trong showbiz Việt.

(Nguồn:Veba)

Với quy mô hoàng tráng, bữa tiệc âm thanh và ánh sáng của Heineken do Veba tổ chức hứa hẹn sẽ mang đến cho người dân đất Cảng Hải Phòng trải nghiệm đón năm mới bất ngờ và đáng nhớ nhất.

PV

Theo Seatimes

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news