Tin mới

Hẹn hò với nữ sinh hot girl trong trường, nam sinh Thái Lan bị đàn anh đánh tử vong

Thứ ba, 29/08/2017, 10:01 (GMT+7)

Ra ngoài hẹn hò cùng bạn gái hot girl, chàng trai 21 tuổi đã bị các sinh viên khóa trên rượt đuổi, ném đá tử vong.

Ra ngoài hẹn hò cùng bạn gái Hot girl, chàng trai 21 tuổi đến từ tỉnh Chaiyaphum, Thái Lan đã bị các sinh viên khóa trên rượt đuổi, ném đá tử vong.

Hiện trường nươi xảy ra sự việc. Ảnh: internet

Theo báo chí địa phương, vụ việc xảy ra vào đêm ngày 26/8. Cụ thể vào buổi tối hôm xảy ra vụ tấn công, nạn nhân đã ra ngoài hẹn hò với cô bạn gái hot girl 18 tuổi của mình. Trên thực tế, cặp đôi còn đi cùng 5 người bạn khác tới trung tâm giải trí ở địa phương. Chỉ tới khi trung tâm đóng cửa, nhóm bạn mới nói lời tạm biệt để ra về.

Lúc ra bãi đỗ xe lấy xe máy, đôi nam nữ đã bị nhóm sinh viên phục sẵn, rồi bám riết trên đường ra về. Quá sợ hãi chàng trai không cầm chắc tay lái đã ngã sõng soài ra đường. Nhưng sự việc không dừng lại ỏ đó, nhóm thanh niên dùng gạch đá ném dã man về phía chàng trai mặc cho cô gái van xin.

Phải đến tận 3h30p sáng, cảnh sát mới có mặt tại hiện trường. Lúc này nạn nhân đang nằm trên vũng máu với một phần sọ não bị hở.

Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân khiến nhóm sinh viên tấn công chàng trai 21 tuổi là do ghen tuông, đố kỵ bởi anh chàng được hẹn hò với nữ sinh hot girl trong trường. Thực tế, nhóm thanh niên chỉ muốn dạy cho chàng trai một bài học vì theo đuổi với cô gái mà tất cả cùng theo đuổi.

Cảnh sát Thái Lan đã xác định được danh tính 1 trong số các nam sinh tham gia vào vụ tấn công. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news