Tin mới

Hết bạn thân 'cà khịa', giờ cả người tình của bạn cũng trêu đùa Vũ Khắc Tiệp cách ly lần 5

Thứ năm, 16/04/2020, 09:13 (GMT+7)

Sau 2 tháng phải cách ly liên tiếp 4 lần, Vũ Khắc Tiệp vẫn chưa thoát được khỏi vòng cách ly, chính thức đón nhận lần cách ly thứ 5.

Vũ Khắc Tiệp vẫn là cái tên vàng trong làng cách ly, chẳng thế mà mỗi khi cái tên của "ông bầu" xuất hiện trên mạng xã hội, truyền thông là dân tình đều hiểu, mọi người đang bàn tán về chuyện "ông bầu" phải cách ly.

Vũ Khắc Tiệp cách ly lần 5 (ảnh internet)

Vì cách ly quá nhiều nên Cộng đồng mạng còn nói vui rằng, về kinh nghiệm cách ly thì chắc chắn ai cũng phải bỏ xa "người tình" Ngọc Trinh. Bởi lần này, Vũ Khắc Tiệp lại thuộc diện cách ly khi Thủ tướng tiếp tục kéo dài thêm thời gian cách ly xã hội.

Điểm lại hành trình cách ly của "ông bầu" này thì khởi đầu chuỗi cách ly chính là chuyến dạo chơi ở tuần lễ thời trang Milan Fashion Week (Italia) (24/2/2020). Sau khi trở về, Vũ Khắc Tiệp đã được hướng dẫn cách ly tại nhà do chưa có lệnh cách ly tập trung đối với người từ về từ châu Âu.

Ảnh dân mạng chế Vũ Khắc Tiệp dày dặn kinh nghiệm cách ly (ảnh internet)

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian này, Vũ Khắc Tiệp không nghiêm túc chấp hành, di chuyển rất nhiều nơi mà không tuân thủ quy định của Bộ Y tế nên ngay sau đó đã được chuyển đến khu cách ly tập trung.

Tưởng rằng sau 14 ngày cách ly như thế sẽ "ông bầu" được tự do thì ngày 22/3, ban quản lý Masteri Thảo Điền (quận 2, TP. HCM) - nơi ở của ông bầu Vũ Khắc Tiệp cho biết nơi này đã phong tỏa khu B tòa nhà T4 do có cư dân tại đây tiếp xúc gần với bệnh nhân thứ 91 dương tính với Covid-19.

Phượng Chanel 'cà khịa' chuyện Vũ Khắc Tiệp phải cách ly lần 5 (ảnh minh họa internet)

9 ngày sau đó,  Chính phủ tiếp tục ra chỉ thị "cách ly toàn xã hội", bắt đầu từ 1-15/4. Mới đây, thời gian cách ly tiếp tục được kéo dài đến ngày 22/4 với những tỉnh thành thuộc diện có nguy cơ cao. Và TP. HCM nơi Vũ Khắc Tiệp sống cũng thuộc diện này.

Nay đến cả Quách Ngọc Ngoan cũng trêu đùa (ảnh chụp màn hình)

Dù chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên nhưng nhiều người vẫn không khỏi phì cười trước sự bi hài của "ông bầu". Thậm chí hết bị bạn thân Phượng Chanel trêu đùa, nay đến cả người tình của bạn là Quách Ngọc Ngoan cũng "bêu" tên trên mạng xã hội chuyện Vũ Khắc Tiệp phải cách ly lần 5.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news