Tin mới

Hết bị tố vô ơn với Hoài Linh, Hoài Lâm lại bị vợ cũ ẩn ý về con người thật sau khi ly hôn

Chủ nhật, 22/11/2020, 22:18 (GMT+7)

Động thái mới đây của vợ cũ Hoài Lâm thu hút sự chú ý của nhiều người sau hơn 4 tháng ly hôn với con nuôi Hoài Linh.

Dù đã ly hôn được hơn 4 tháng nhưng mọi động thái của Hoài Lâm và Bảo Ngọc vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Sau khi đường ai nấy đi, Hoài Lâm đã quay về quê và chuẩn bị ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc mới trong khi Bảo Ngọc thì trở thành bà mẹ đơn thân nuôi 2 con gái khôn lớn.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc ly dị trong hòa bình.

Trên trang cá nhân của mình, Bảo Ngọc liên tục chia sẻ của cuộc sống của 3 mẹ con sau khi khi ly hôn với Hoài Lâm. Không chỉ khoe nhan sắc ngày càng lên hương mà Bảo Ngọc còn thường xuyên cập nhật những dòng trạng thái ẩn ý khiến nhiều người quan tâm.

Bảo Ngọc thường xuyên cập nhật hình ảnh các con trên trang cá nhân.

Đặc biệt, những lần khoe ảnh con thì Bảo Ngọc đều nhận được những dòng bình luận hỏi thăm về chuyện Hoài Lâm có quan tâm đến con gái sau khi ly hôn không thì Bảo Ngọc đã không ngần ngại tiết lộ "con người thật" của chồng cũ.

Mới đây, trước câu hỏi Hoài Lâm có thường xuyên gặp con gái sau khi ly hôn hay không thì Bảo Ngọc đã trả lời rằng: "Sau này, nếu có duyên gặp lại ba, chị cũng sẽ share trên story chứ chị cũng không giấu diếm chi đâu, vậy là em biết câu trả lời rồi đúng không".

Bảo Ngọc ẩn ý việc Hoài Lâm vô tâm với con sau khi ly hôn.

Động thái này của Bảo Ngọc cho thấy, sau khi ly hôn, Hoài Lâm vẫn chưa thăm các con. Đặc biệt trong dịp sinh nhật của hai con mà nam ca sĩ cũng không có mặt và không tiết lộ bất cứ điều gì trên mạng xã hội. Điều này khiến anh nhận không ít chỉ trích từ cư dân mạng vì sự vô tâm của mình.

Không chỉ bị tố vô tâm với các con mà Hoài Lâm còn bị chỉ trích vì việc thay đổi nghệ danh mà bố nuôi Hoài Linh đã đặt cho. Nhiều người cho rằng anh đã xóa đi công sức của bố nuôi đã từng làm nên tên tuổi và được nhiều người biết đến như hiện nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news