Tin mới

Hết bị Trường Giang chê bai, nữ ca sĩ này còn muối mặt vì chiếc váy siêu ngắn 'phản chủ'

Thứ tư, 07/10/2020, 09:10 (GMT+7)

Hết bị Trường Giang chê bai vì ngoại hình, nữ ca sĩ này còn muối mặt khi diện váy siêu ngắn biểu diễn nhưng vô tình làm lộ nhược điểm.

Cách đây không lâu, cư dân mạng rần rần chia sẻ đoạn clip một nữ ca sĩ nổi tiếng diện váy ngắn biểu diễn cực sung. Do chiếc váy quá ngắn cùng với góc quay nên toàn bộ nhược điểm của nữ ca sĩ này bị phơi bày.

Chiếc váy ngắn đã phơi bày nhược điểm của nữ ca sĩ. Ảnh internet

Người mà được nhắc đến ở đây chính là Miu Lê. Khoảnh khắc hớ hênh đó đã khiến nữ ca sĩ trở nên muối mặt vì đôi chân vừa to vừa ngắn của mình.

>> Xem thêm: Đồng nghiệp vô tình để lộ bên trong cơ ngơi hoành tráng của em gái Cẩm Ly

Đoạn clip thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Một số người còn buông lời cay đắng dành cho nữ diễn viên "Em là bà nội của anh". Tuy nhiên, phần lớn đều dành lời khen cho những nỗ lực của nữ ca sĩ.

Nữ ca sĩ ôm mối thù vì bị Trường Giang chê bai. Ảnh internet

Bởi lẽ, những ai yêu quý và theo dõi Miu Lê sẽ biết, trước đây, cô đã từng rơi vào tình trạng thừa cân. Thậm chí, nam danh hài Trường Giang còn công khai chê bai thân hình của đàn em. Ôm mối thù với Trường Giang, nữ ca sĩ xinh đẹp lao vào luyện tập và đã có được những thành công ban đầu.

Nhìn những hình ảnh trước đây và hiện tại của Miu Lê thì ai cũng phải ngỡ ngàng, cảm phục trước nỗ lực Giảm cân của nữ ca sĩ. Mặc dù hiện tại vẫn còn khá mũm mĩm nhưng nữ ca sĩ vẫn được nhận xét là đáng yêu.

Nhan sắc trước và sau khi giảm cân của nữ ca sĩ. Ảnh internet

Gần 1 thập kỷ hoạt động trong làng giải trí Việt, giọng ca sinh năm 1991 nói không với scandal. Ngoài vai trò ca sĩ, Miu Lê còn là thử sức với lĩnh vực điện ảnh. Diễn xuất của nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen của công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news