Tin mới

Lâm Vỹ Dạ tỏ thái độ khó chịu khi bị chê bai nhan sắc, 'dằn mặt' đàn em ngay trên truyền hình

Thứ tư, 18/11/2020, 15:41 (GMT+7)

Bị đàn em chê nhan sắc tầm thường, Lâm Vỹ Dạ đã hung hăng đáp trả ngay trên sóng truyền hình khiến Hari Won phải vào can ngăn.

Mới đây, trong chương trình "Sao hỏa, sao kim" tập mới nhất xuất hiện các nghệ sĩ quen thuộc như Hari Won, Lê Dương Bảo Lâm, Lâm Vỹ Dạ, Tiến Luật cùng dàn khách mời nổi tiếng như Trương Quỳnh Anh, Ngân Khánh, Thuận Nguyễn và Hoàng Rapper.

Ngay ở phần mở đầu chường trình, khán giả đã chứng kiến màn cà-khịa cực gắt giữa Lê Dương Bảo Lâm và Lâm Vỹ Dạ. Theo đó, Lê Dương Bảo Lâm dành lời khen cho nhan sắc của Hari Won khiến sân khấu sáng bừng còn Lâm Vũ Dạ là bình thường chứ không sáng rực được. "Thánh livestream" khẳng định nhan sắc Lâm Vỹ Dạ chỉ ở mức "lưng lửng".

Lâm Vỹ Dạ hung hăng "dằn mặt" đàn em khiến Hari Won phải vào can ngăn.

Điều này đã khiến cho bà xã Hứa Minh Đạt có thái độ không vui và hung hăng "đáp trả" lại đàn em rằng mình vẫn đẹp tự nhiên chứ không dùng đến dao kéo khiến Hari Won phải vào can ngắn. Trước màn "đâm chọc" của Lâm Vỹ Dạ đã chạm đúng việc "nghiện Phẫu thuật thẩm mỹ" của Lê Dương Bảo Lâm.

Dù chỉ là đùa vui nhưng thái độ của hung hăng với đồng nghiệp trên sóng truyền hình đã khiến khán giả không hài lòng. Thời gian gần đây, Lâm Vỹ Dạ liên tục bị có những hành động hơi lố trên truyền hình khiến khán giả khó chịu. Hết hành động chơi xấu trong các gameshow lại đến có những hành động thô lỗ với đồng nghiệp khiến nhiều người bức xúc.

Lâm Vỹ Dạ có hành động thô lỗ với đồng nghiệp.

Chính vì việc không kìm chế được cảm xúc của mình nên Lâm Vỹ Dạ đã bị một số antifan lập nên nhóm anti-fan với hơn 6000 thành viên. Dù chưa bằng Hương Giang nhưng cô cũng là nghệ sĩ tiếp theo bị chỉ trích.

Lâm Vỹ Dạ bị lập hội anti fan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news