Tin mới

Hết cưới búp bê, lại xuất hiện người đàn ông tự trao nhẫn cưới cho chính mình

Thứ năm, 12/11/2020, 15:47 (GMT+7)

Diogo Rabelo là chàng trai đặc biệt đã thuê nguyên khu resort, mời khách đến để xem anh trao nhẫn cho… chính mình.

Trên thế giới, rất nhiều đám cưới kì lạ đã diễn ra: cưới búp bê, cưới nhân vật ảo,.. Nhưng câu chuyện tự cưới chính bản thân mình thực sự vô cùng hiếm gặp. Vậy mà trường hợp ấy đã xảy ra khi một người đàn ông đã tự “đồng ý’ lấy chính bản thân, thậm chí còn tuyên bố: "Tôi không phải phụ thuộc vào hôn nhân để có được hạnh phúc".

Diogo Rabelo tự nói lời tuyên thệ. Ảnh: internet

Người đàn ông ấy là Diogo Rabelo (33 tuổi), hành nghề thẩm mỹ tại Brazil. Đoạn video cưới chính mình được đăng tải ngay lập tức đã trở nên hot đến mức có tới 142 nghìn lượt xem. Thực chất, vào tháng 11/2019, Diogo Rabelo đã từng đính hôn và dự định kết hôn vào tháng 7 năm nay. Nhưng sau tất cả, 2 người lựa chọn phương pháp “đường ai nấy đi”. Có thể do quá chán nản nên Diogo Rabelo đã thuê nguyên một khu resort cao cấp, chi 1,5 tỷ đồng, mời mọi người đến hôn lễ như thật để chứng kiến màn trao nhẫn cho chính mình của vị bác sĩ này.

Hôn lễ của Diogo Rabelo được quay lại và đăng tải trên mạng xã hội. Ảnh: internet

Thậm chí, anh còn chia sẻ rằng đây là ngày hạnh phúc nhất trên đời: "Tôi không cần phụ thuộc vào hôn nhân để hạnh phúc. Tôi cũng đang học cách để trân trọng bản thân hơn". Diogo Rabelo cũng không quên nhắn gửi tới phu thê: "Lẽ ra đây là ngày trọng đại đôi ta cùng mong chờ, nhưng giờ anh phải thực hiện lời hứa của chúng ta một mình. Nhưng dù sao đi nữa, anh cũng tôn trọng mọi quyết định của em".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news