Tin mới

Hết hạn cách ly, HLV Park Hang Seo lập tức đi 'xem giò' trò cưng

Chủ nhật, 08/03/2020, 12:46 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã hoàn thành việc cách ly tự nguyện và sẽ có mặt tại SVĐ Thống Nhất để theo dõi trận đấu giữa CLB TP HCM và CLB SLNA.

Trở về Việt Nam từ ngày 23/2 vừa qua, HLV Park Hang Seo được Bộ Y tế tiến hành điều tra lịch sử dịch tễ. Qua đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc dù trở về từ vùng dịch nhưng ông bà không di chuyển đến những vùng tâm dịch Covid-19 tại quê nhà.

Dù vậy, thầy Park vẫn tiến hành tự cách ly 14 ngày để đảm bảo an toàn. Vào chiều ngày 7/3 vừa qua, ông cùng vợ đã được đại diện cơ quan y tế nơi cư trú kiểm tra sức khỏe trong ngày cách ly cuối cùng. Sau khi kiểm tra, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 phường Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội kết luận tình trạng sức khỏe của vợ chồng HLV này đều bình thường. Cả hai đều không có biểu hiện ho, sốt, ốm, qua đó, hoàn thành thời gian tự cách ly tại nhà.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã hết hạn tự cách ly 14 ngày. Ảnh: Internet

Ngay sau khi hết hạn cách ly, HLV Park Hang Seo lập tức di chuyển để dự khán các trận đấu tại V.League. Chiều nay 8/3, HLV Park sẽ có mặt trên sân Thống Nhất để theo dõi trận đấu giữa chủ nhà Sài Gòn FC với SLNA. Những cầu thủ được ông quan tâm nhất ở trận cầu này là Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh hay Hoàng Văn Khánh, Hồ Tuấn Tài, Nguyễn Nam Anh...

Trước đó, các trợ lý của ông Park như Lee Young Jin và Park Sung Gyun cũng đã hoàn thành thời gian cách ly 14 ngày nên đã đến sân Tam Kỳ, Quảng Nam, và Pleiku, Gia Lai để theo dõi các trận mở màn V-League.

Do lịch thi đấu của vòng loại World Cup 2022 trong tháng 3 đã chính thức bị hoãn nên HLV Park Hang Seo có nhiều thời gian chuẩn bị cho ĐTQG. Dự kiến vào ngày 9/3, FIFA cùng AFC sẽ đưa ra lịch thi đấu mới nhất và lúc đó, BHL sẽ biết được trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup là khi nào để có những phương án chuẩn bị tốt nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news