Tin mới

'Hết hồn' với nhan sắc sau khi bỏ lớp trang điểm của Chi Pu: Lộ chi tiết lạ trên mặt

Thứ năm, 02/04/2020, 16:23 (GMT+7)

Khoe nhan sắc sau khi tẩy trang, Chi Pu khiến nhiều người hết hồn với điểm bất thường trên mặt.

Mới đây, Chi Pu táo bạo khi khoe gương mặt mộc của mình sau khi tẩy trang đi lớp trang điểm: "Thật ra khó vì tẩy trang xong thấy mất chân mày".

Chi Pu lộ gương mặt trước khi tẩy trang.

Có thể thấy hình khi còn lớp trang điểm và gương mặt sau khi tẩy trang khiến nhiều người giật mình. Nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp, Chi Pu gây bất ngờ khi mất chân mày sau khi tẩy trang.

Hình ảnh sau tẩy trang của Chi Pu. Ảnh internet

Đầy là lần đầu tiên Chi Pu công khai mặt mộc mà không có chân mày. Trước đó, giọng ca "Anh ơi ở lại" gây sốt với nhan sắc xinh đẹp, tươi tắn, làn da trắng không tỳ vết dù chưa nhờ cậy đến son phấn.

Nhiều người nhận xét lặng Chi Pu nhìn trẻ trung, thơ ngây với gương mặt mộc và trở nên sắc sảo, quyến rũ hơn khi đã trang điểm.

Chi Pu nổi lên là một hotgirl đời đầu đất Hà Thành. Sau khi lấn sân sang showbiz, Chi Pu gây sốt với nhan sắc xinh đẹp, do đó cô đã xuất hiện ở bộ phim "5S online" gây sốt một thời gian. Sau đó, Chi Pu chuyển sang nghề ca sĩ  với nhiều bài hát đạt được nhiều thành công. Dù giọng hát còn bị nhiều khán giả không hài lòng nhưng Chi Pu cũng là một trong những quý cô hoàng kim trong làng giải trí Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu